download Hellopet Cho Android

Hellopet

 Cho Android

Download Hellopet - Nhận nuôi thú ảo trên điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/06/2020

Hellopet là game nuôi thú dành cho những người yêu thích động vật, bạn có thể chọn các loài chó mèo và những loài vật nuôi độc đáo khác sau đó thực hiện vai trò chăm sóc của một bảo mẫu động vật. Hellopet còn cho phép bạn chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên thú cưng với bạn bè của bạn qua những hình ảnh, kết nối những người cũng đang nuôi thú ảo.


1. Giới thiệu về Hellopet

Hellopet cho phép bạn lựa chọn và lần lượt mở khóa nhiều loài vật nuôi ảo dễ thương và độc đáo, tạo nhà ở cho vật nuôi và trang trí cho nó thật đẹp. Bạn có thể nhận nuôi thú cưng bằng cách tham gia các Sự kiện đăng ký hàng ngày và cơ hội thú cưng mới được thêm vào từ ứng dụng, nhận nuôi thú hoăng cách thu thập hoặc mua cookie trong cửa hàng, chia sẻ những khoảnh khắc vui nhộn với thú cưng của bạn, đặt câu hỏi, giao lưu cùng bạn bè và cộng đồng những người nuôi thú.

hellopet

Download Hellopet trên Android, iPhone, Nhận nuôi thú ảo trên điện thoại

Hellopet còn tích hợp nhiều game mini để thử thách và mang đến nhiều niềm vui cho bạn, hãy cho con thú của bạn ăn uống đầy đủ, cho chung chơi cùng đồ chơi, sử dụng nhiều phụ kiện trang trí nhà, nói chuyện và tương tác cùng thú cưng trên màn hình điện thoại. Những phản ứng của thú cưng thay đổi theo thói quen di động hàng ngày của bạn, đặc biệt bạn có thể nhận các thông báo về thời tiết, thời gian và pin từ thú cưng của mình, tham gia cộng đồng Hellopet trên Facebook, Twitter và Instagram cho các sự kiện khác nhau.

2. Các đặc điểm chính của Hellopet:

- Nhận nuôi thú cưng ảo trên điện thoại.
- Cho thú ăn, chăm sóc, nói chuyện.
- Trang trí phòng của thú cưng bằng nhiều phụ kiện.
- Chụp và chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ cùng thú cưng.
- Tham gia cộng đồng nuôi thú trên mạng xã hội.

3. Game liên quan

My Talking Tom cũng là game nuôi thú ảo trên điện thoại trong đó bạn sẽ tương tác với chú mèo Tom tinh nghịch và đáng yêu, mặc cho chú những bộ trang phục thời thượng, cùng Tom khám phá nhiều địa điểm vui chơi khác nhau, bên cạnh đó trong My Talking Tom còn có hơn 10 mini-game khác nhau như Happy Connect, Bubble Shooter, Planet Hop... để người chơi trải nghiệm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hellopet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hellopet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hellopet Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm