download Oliver the Virtual Cat Cho Android

Oliver the Virtual Cat

 Cho Android

Download Oliver the Virtual Cat - Game nuôi mèo ảo Oliver

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/09/2019

Tựa game Oliver the Virtual Cat dành cho những ai yêu động vật, đặc biệt là những chú mèo nhỏ nhắn dễ thương, bạn sẽ chăm sóc chú mèo ảo có tên Oliver và làm cho nó trở thành một phần cuộc sống hằng ngày của bạn giống như bạn đang nuôi một chú mèo thực sự.




Oliver the Virtual Cat được đánh giá là game nuôi thú ảo hay nhất trong cửa hàng game, hỗ trợ chế độ trực tuyến chơi với bạn bè trong thời gian thực. Bạn sẽ nhận nhiệm vụ nôi và chăm sóc chú mèo ảo có tên Oliver với các công việc như cho ăn, tắm rửa, lên giường đi ngủ, chơi cùng mèo, chọn phong cách thời trang bằng cách lựa chọn giữa hàng nghìn kết hợp của váy, áo sơ mi, nón, râu và kính.

oliver the virtual cat

Download Oliver the Virtual Cat, Game nuôi mèo ảo Oliver

 

Oliver the Virtual Cat còn tích hợp gần 50 mini game để bạn vừa giải trí vừa có cơ hội kiếm tiền, thực hiện xây dựng và trang trí ngôi nhà của bạn bằng cách chọn giấy dán tường, chọn phong cách nội thuật, trồng và chăm sóc vườn hoa của bạn. Ngoài nhiệm vụ chính là nuôi mèo, bạn cũng cần tìm và thu thập rất nhiều sticker ảo của Oliver, đi du lịch và khám phá các loài sinh vật biển ly kỳ, chơi các loại nhạc cụ chăm sóc hồ cá....

Park of Monster cũng là tựa game liên quan đến động vật nhưng ở đây là các loài quái thú, bạn sẽ khôi phục vương quốc quái vật bằng cách thu thập trứng, kết hợp và nâng cấp các loài monster khác nhau, bên cạnh đó Park of Monster còn gây ấn tượng bởi hệ thống nhiệm vụ phong phú, đồ họa phong cách vẽ tay.

 

Các tính năng chính của Oliver the Virtual Cat:

 

- Game nuôi và chăm sóc mèo ảo

- Cho mèo ăn, tắm rửa, làm đẹp

- Kết hợp các trang phụ và phụ kiện

- Chơi nhiều mini game để kiếm tiền


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Cách nuôi thú trong Play Together, Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Play Together hay Play Together VNG là tựa game phiêu lưu thế giới mở, nơi bạn không chỉ có thể kết nối với những người chơi khác trên toàn thế giới, mà còn có thể tự mình thực hiện việc ấp trứng và nuôi thú trong Play Together khá thú vị.
  • Cách nuôi bò trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nuôi bò trong game Minecraft là thủ thuật sử dụng trong chăn nuôi, giúp bạn sinh tồn được trong thế giới game Minecraft. Vậy làm thế nào để nuôi bò trong game Minecraft, các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để có đàn bò trong trang trại nhé.
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Top ứng dụng chăm sóc thú cưng hay nhất
    Top ứng dụng chăm sóc thú cưng hay nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn đơn giản hóa phần nào các công việc chăm sóc những loài vật nuôi yêu quý của mình. Bạn biết đấy chăm sóc thú
  • Cách đổi tên thú cưng Play Together, Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngoài các đổi trên nhân vật trong Play Together, Play Together VNG người chơi còn có thể đổi tên cả thú cưng của mình. Cách đổi tên thú cưng Play Together cũng khá đơn giản, nếu đang nghĩ ra một cái tên hay cho thú cưng của mình bạn có thể tham khảo ngay hướng dẫn đổi tên thú cưng trong Play Together tại đây và làm theo nhé.
  • Nhận miễn phí game Farming Simulator 19 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhận game Farming Simulator 19 hoàn toàn miễn phí và bắt đầu công việc trồng trọt ngay hôm nay nhờ vào Epic Games Store. Hiện nay Farming Simulator 19 là một game giả lập nông trại siêu phổ biến với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và chứa đầy các hoạt động canh tác, trồng trọt, chăn nuôi mới thú vị.
  • Jojoy toca boca là gì? Cách tải và cài đặt game trên Android
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Jojoy toca boca đã chính thức có mặt để biến thế giới Toca Boca của bạn trở thành một trải nghiệm hoàn toàn mới. Với sự sáng tạo không giới hạn, người chơi có thể tùy ý khám phá, trang trí nhà cửa, nuôi thú cưng,... đưa bạn bước vào hành trình vô tận và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc ở nơi đây.
  • Danh sách bạn đồng hành Free Fire
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thú cưng được xem là bạn đồng hành Free Fire được các game thủ yêu thích, lựa chọn. Sau đây là danh sách bạn đồng hành game Free Fire và các đặc điểm của người bạn đồng hành đó. Các bạn cùng tham khảo để có thể lựa chọn được thú cưng yêu thích.
  • Cách nuôi ong lấy mật trong Minecraft 1.19
    Để nuôi ong lấy mật trong game Minecraft 1.19 không phải là dễ dàng nếu không biết cách, nội dung bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách nuôi ong lấy mật một cách chi tiết nhất
  • Cách đăng ký, tạo tài khoản Axie Infinity mới
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Axie Infinity là tựa game trực tuyến dựa trên NFT đang được rất nhiều người quan tâm. Tham gia vào Axie Infinity người chơi sẽ được trải nghiệm nuôi thú, chiến đấu và mở rộng lãnh thổ của mình. Nếu chưa biết cách tạo tài khoản Axie Infinity như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây để làm theo nhé.
  • Cách tải và chơi Talking Juan trên điện thoại cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Taking Juan tựa giải trí hấp dẫn với gameplay tương tự như My Talking Tom. Mặc dù cả hai tựa game có nội dung giống hệt nhau, tuy nhiên Talking Juan lại sở hữu tính năng hấp dẫn, có thể đưa bạn từ bất ngờ này sang bất ngờ khác và tham gia những mini game thú vị theo cách không thể nào ngờ tới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Oliver the Virtual Cat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat oliver the virtual cat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Oliver the Virtual Cat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm