download My Teacher Cho Android

My Teacher

 Cho Android

Download My Teacher - Game nhập vai giáo viên trường học

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/08/2020

My Teacher thuộc thể loại game mô phỏng phong cách khá vui nhộn và hài hước, nơi bạn sẽ trở thành một giao viên với công tác giảng dạy tại ngôi trường tuyệt vời, những hoạt động siêu thú vị và sáng tạo. Trở thành một người giáo viên mới yêu thích của những đứa trẻ trong trường học trong game My Teacher và giúp trẻ em giải quyết những vấn đề rắc rối của chúng.


1. Giới thiệu về My Teacher

My Teacher lấy bối cảnh học đường, lớp học vui nhộn và người chơi sẽ trở thành một giáo viên mới của ngôi trường tuyệt với này, hãy mặc quần áo của giáo viên, đến trường và tham gia vào những hoạt động thật vui nhộn: dọn dẹp lớp học để sẵn sàng cho một ngày học tập vui vẻ, gặp gỡ những học sinh mới dễ thương của bạn, họ đang rất háo hức với những giờ học, giúp các học sinh của bạn giải các câu đố khó và tham gia vào những trò chơi phù hợp.

my teacher

Download My Teacher trên Android, Game nhập vai giáo viên trường học

My Teacher yêu cầu bạn phải là một giáo viên có con mắt thẩm mỹ trong việc trang trí lớp học, viết các ghi chú đầy màu sắc cho học sinh trên bảng đen, chơi và chăm có những con thú cưng như Hamster, thỏ, rùa... dạy trẻ em chơi các nhạc cụ trong các ban nhạc của trường, thưởng thức những món ăn ngon trong bữa ăn trưa tại trường học, tự tay làm các món bánh ngon để phục vụ học sinh.

2. Các đặc điểm chính My Teacher:

- Game trải nghiệm làm giáo viên trường học.

- Dọn dẹp, trang trí lớp học.

- Viết ghi chú trên bảng đen.

- Dạy học sinh học nhạc cụ, giải các câu đố.

- Chăm sóc thú cưng, tự làm các món bánh.

3. Game liên quan

The Sims 4 cũng là một trong những game mô phỏng ấn tượng trên nền tảng PC tái hiện một cuộc sống thứ 2 của bạn, nơi bạn được tự do lựa chọn các mối quan hệ, tạo nên tương lai của mình theo ý thích, trong game The Sims 4 bạn sẽ nhập vai một nhân vật của xã hội hiện đại và thực hiện những hành động nhằm xây dựng cuộc sống trở nên phong phú và tươi đẹp hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Teacher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my teacher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Teacher Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm