download My Virtual Pet Shop Cho iPhone

My Virtual Pet Shop

 Cho iPhone

Download My Virtual Pet Shop - Game chăm sóc thú ảo

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/10/2019

My Virtual Pet Shop là trò chơi chăm sóc thú cưng là những động vật vô cùng dễ thương, phù hợp cho lứa tuổi trẻ em, giúp các em bồi đắp tình yêu thương với các loài vật. Nhiệm vụ của bạn trong My Virtual Pet Shop là xây dựng và phát triển cửa hàng thú cưng, tạo một cuộc sống tốt nhất cho chúng đồng thời kiếm tiền và mở khóa các mặt hàng mới.



My Virtual Pet Shop chào mừng bạn đến với của hàng thú cưng của mình, thực hiện công việc chăm sóc thú cưng như cho thú ăn, tắm rửa, chải lông, mặc quần áo, cho thú đi chơi. Chăm sóc và nuôi thú cưng như việc tương tác với một người bạn thân của mình, tận hưởng niềm hạnh phúc mỗi ngày. Công việc của bạn sẽ mang lại tiền bạc và những phần thưởng hậu hĩnh mỗi ngày.

my virtual pet shop

Download My Virtual Pet Shop, Game chăm sóc thú ảo

 

Pockieland cũng là tựa game nuôi thú, tương tác với thú ảo khá thú vị, trong đó bạn sẽ chăm sóc những người bạn động vật nhỏ, lựa chọn cho mình một công việc yêu thích, Pockieland cung cấp nhiều item trang trí đẹp mắt để bạn xây dựng thế giới thú cưng của riêng bạn.

My Virtual Pet Shop bao gồm nhiều mini-game khác sẽ khiến việc chơi game trở nên thú vị hơn với những hình ảnh minh họa đáng yêu và ngộ nghĩnh. Số tiền và mặt hàng bạn kiếm được sẽ được sử dụng cho việc nâng cấp cửa hàng và phát triển kinh doanh của mình. Game rất thích hợp với những người yêu động vật, mang đến cho bạn ước mơ về một cửa hàng thú cưng của riêng mình.

Các tính năng chính của My Virtual Pet Shop:

- Game chăm sóc thú cưng

- Nhận tiền để nâng cấp cửa hàng

- Phát triển sự nghiệp kinh doanh

- Xây dựng shop thú trong mơ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Top ứng dụng chăm sóc thú cưng hay nhất
    Top ứng dụng chăm sóc thú cưng hay nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn đơn giản hóa phần nào các công việc chăm sóc những loài vật nuôi yêu quý của mình. Bạn biết đấy chăm sóc thú
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Spiritfarer đã cập bến Xbox One and Xbox Game Pass
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tựa game quản lý ấm cúng về cái chết Spiritfarer đã cập bến Xbox One và Xbox Game Pass, tại đây bạn sẽ đóng vai Stella, người lái phà chở người đã khuất hay còn gọi là một Spiritfarer, đóng một chiếc thuyền để khám phá thế giới, sau đó kết bạn và chăm sóc cho các linh hồn trước khi đưa họ sang thế giới bên kia.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Cách đổi bạn đời, bạn đồng hành Adorable Home
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Adorable Home là một tựa game mô phỏng chăm sóc mèo ảo cùng bạn đời đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, đánh giá tích cực của cộng đồng gamer. Khi buồn chán, bạn có thể tùy ý thay đổi bạn đời, bạn đồng hành Adorable Home chỉ với vài bước đơn giản.
  • Cách nuôi gà trong Minecraft, tạo và chăm sóc gà game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nuôi gà trong Minecraft là thủ thuật tương đối đơn giản, là điều mà mọi người chơi cần bắt đầu trong tựa game này. Vậy làm sao để có một đàn gà trong Minecraft, hãy tìm hiểu kỹ cách nuôi gà trong Minecraft, tạo và chăm sóc gà game Minecraft mà Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn trong bài viết sau.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Đánh giá Ảo Mộng Tây Du - Game MMORPG 2D đánh theo lượt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ảo Mộng Tây Du là tựa game Idle game nhập vai đề tài Tây Du đến từ ông lớn Netease Games và được nhà phát hành Hồng Hà Game đưa về Việt Nam, kế thừa thành quả kinh điển từ tựa game Mộng Ảo Tây Du - Westward Adventure đã ra mắt trước đó và được tinh gọn về nội dung với tên gọi Westward Adventure - Ảo Mộng Tây Du Idle. Bài đánh giá game Ảo Mộng Tây Du dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Top game kiếm hiệp hay nhất, đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Dưới đây là danh sách top game kiếm hiệp hay nhất mà bạn không thể bỏ qua. Hầu hết các tựa game này đều được người chơi đánh giá cao nhờ sự chăm chút về đồ họa, âm thanh và lối chơi hấp dẫn dễ gây nghiện.
  • Top 5 game thực tế ảo hay nhất, Pokemon Go vẫn có trong danh sách
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Top 5 game thực tế ảo hay nhất sau đây sẽ mang cho bạn những trải nhiệm vô cùng mới lạ ngay trên thiết bị di động của bạn trong đó có cả Pokemon Go cho iPhone. Hãy cùng Taimienphi.vn điểm danh top 5 game thực tế ảo đầy hớp dẫn này và mới mẻ này nhé.
  • Top ứng dụng chăm sóc bé
    Các ứng dụng chăm sóc bé là công cụ hữu ích trên điện thoại cho các ông bố, bà mẹ đang chăm con nhỏ, bên cạnh các tính năng theo dõi hoạt động sinh hoạt trong ngày của bé, các ứng dụng này còn nhắc
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Virtual Pet Shop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my virtual pet shop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Virtual Pet Shop Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Moy 7Game nuôi thú cưng cho điện thoại Android, iPhone
  • Baby Tiger CareGame nuôi thú cưng trên di động
  • AxolochiGame nuôi dạy, chăm sóc thú cưng
  • Pet HotelGame chăm sóc khách sạn động vật
  • FarmdaleGame nông trại ma thuật diệu kỳ
  • Hamster LifeGame mô phỏng nuôi chuột Hamster cho mobile
  • Puppy LoveGame mô phỏng chăm sóc thú cưng
  • Moy 6Game mô phỏng nuôi thú cưng cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm