download Pet World Cho Android

Pet World

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1009
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Pet World - Game chăm sóc động vật

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/01/2020

Pet World là trò chơi thú vị về những loài động vật đáng yêu như chú chó, mèo tinh nghịch hay chú thỏ dễ thương, trong đó bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ chăm sóc những con vật tại trung tâm bảo vệ động vật. Thông qua việc tương tác với các loài vật trong Pet World, các bạn cũng sẽ tìm hiểu được nhiều thông tin bổ ích về thế giới của chúng.


1. Giới thiệu về Pet World

Pet World là thế giới ngộ nghĩnh của các loài vật như: những chú chó tinh nghịch, những chú mèo đáng yêu, những chú thỏ dễ thương, những chú chuột hamster thú vị. Bạn sẽ học cách chăm sóc các động vật hoang dã khác bao gồm cá, hươu, nhím, một con cáo ranh mãnh, một con sóc nhanh nhẹn hay chú vẹt đầy màu sắc. Rất nhiều điều bất ngờ về các loài vật sẽ làm bạn ngạc nhiên, một trò chơi phù hợp cho cả người lớn lẫn trẻ em.

pet world

Download Pet World, Game chăm sóc động vật

Pet World còn đặt ra cho bạn nhiệm vụ tìm nhà mới cho các loài vật, cung cấp cho các loài động vật nguồn nước và cho chúng thức ăn sạch. Đồng thời hãy thu thập tiền xu để mở khóa nhiều động vật hơn nữa, một trò chơi mô phỏng thú vị nơi bạn vừa được vui chơi, vừa được tìm hiểu rất nhiều điều về thế giới động vật, nhận biết hình dạng và tiếng kêu, cũng như nhiều đặc điểm khác của các loài vật.

2. Các đặc điểm chính của Pet World:

- Game mô phỏng chăm sóc loài vật.
- Tìm nhà cho động vật, cho ăn uống.
- Chẩn đoán và điều trị cho động vật ốm.
- Tìm hiểu đặc trưng của nhiều loài vật.

3. Game liên quan

Boo cũng là game mô phỏng chăm sóc thú cưng trên nền tảng di động trong đó bạn sẽ nhận nuôi một chú chó đáng yêu và tương tác với Boo qua các hoạt động như mặc quần áo, trang trí cho nhà cửa của chú, cho chú chơi đùa và có một giấc ngủ ngon.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pet World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pet world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pet World Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm