download Pet Hotel Cho Android

Pet Hotel

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1026
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Pet Hotel - Game chăm sóc khách sạn động vật

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/04/2020

Pet Hotel là game nuôi thú thú vị dành cho những người yêu động vật, bạn sẽ được tương tác cùng những chú chó dễ thương, những chú mèo táo tợn và những loài gặm nhấm ngộ nghĩnh. Pet Hotel mang đến rất nhiều hình ảnh động tuyệt vời và các nhiệm vụ thú vị , sử dụng nhiều vật phẩm và đồ trang trí để tùy chỉnh động vật của bạn, mở rộng khách sạn động vật với các tòa nhà đẹp mắt và hoành tráng.


 

1. Giới thiệu về Pet Hotel

Pet Hotel mang đến cho bạn nhiều nhiệm vụ chăm sóc và tương tác động vật, từ những con chinchillas dễ thương cho đến những chú chuột hamster lông xù, nhiều thú cưng khác. Mỗi con vật đều muốn được bạn chơi cùng, được cho ăn và âu yếm, cho chúng thấy là chúng được yêu thương như thế nào. Game thiết kế những hình ảnh động tuyệt vời về những con vật quen thuộc, trong quá tình chơi bạn sẽ bắt đầu với một khoản trợ cấp nhỏ, sau đó bạn sẽ kiếm tiền để nâng cấp khách sạn, mở khóa thêm nhiều giống chó khác nhau.

pet hotel

Download Stickman Project, Game cuộc chiến người que

Pet Hotel còn cung cấp cho bạn nhiều vật phẩm và đồ trang trí để tùy chỉnh ngoại hình cho các con thú cưng của bạn, thu thập tiền xu để mua thêm thực phẩm và đồ chơi cho các loại thú cưng. Đồ họa trong game vô cùng đẹp mắt, tái hiện những bối cảnh đa dạng, môi trường sống của các loài vật khá thoáng đãng và đẹp mắt, chẳng hạn như các chuồng trại ngựa rộng rãi hay những căn phòng xinh xắn cho các chú chó.

2. Các đặc điểm chính của Pet Hotel:

- Game chăm sóc thú cưng, nhiều loại vật nuôi quen thuộc.
- Chơi đùa, cho động vật ăn, tắm rửa....
- Hình ảnh động tuyệt vời và nhiều nhiệm vụ thú vị.
- Kiếm tiền xu để mua thực phẩm và đồ chơi cho động vật.

3. Game liên quan

Nhắc đến những tựa game nuôi thú thì My Talking Tom là tựa game đã quá quen thuộc với nhiều người, trong đó nhân vật chính là chú mèo Tôm có khả năng nhại tiếng người, người chơi sẽ chăm sóc nó, đặt tên, cho nó ăn để nó lớn lên mỗi ngày, ngoài ra trong My Talking Tom bạn còn phải lựa chọn nhiều trang phục cho Tôm, trang trí nhà của Tom và đi du lịch vòng quanh thế giới để gặp những người bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Đánh giá game Thiên Hạ Vô Song - nguồn cảm hứng từ Thanh Vân Chí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thiên Hạ Vô Song là game nhập vai trên nền tảng mobile kết hợp phong cách hành động và đề tài Tam Quốc quen thuộc, đặc biệt là được lấy cảm hứng từ bộ phim Thanh Vân Chí mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ. Thiên Hạ Vô Song mang đến nhiều lớp nhân vật để hóa thân, đồ họa đẹp và rất nhiều nhiệm vụ thử thách cho người chơi. Bài đánh giá Thiên Hạ Vô Song sau đây sẽ giúp bạn có những cái nhìn khách quan hơn về tựa game này.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Full Code Hiệp Khách Chi Ca VGP và cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Code Hiệp Khách Chi Ca mới nhất và cách nhập code game nhận Tất Phương Linh, Linh Dực Tiến Giới Đơn, Sủng Vật Thăng Cấp Đơn, Công Kích Thiên Phú ... bên dưới cho phép người chơi tăng lực chiến, nhanh chóng bước vào hành trình đua TOP game Hiệp Khách Chi Ca VGP nhận phần thưởng hiện vật siêu xịn sò.
  • PUBG Mobile - Hướng dẫn nhận nhiều vật phẩm xịn
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    PUBG Mobile là game sinh tồn di động hấp dẫn hàng đầu hiện nay. Làm thế nào để nhận nhiều vật phẩm xịn trong PUBG Mobile? Bạn hãy tham khảo bài hướng dẫn cách nhận vật phẩm xịn trong game PUBG Mobile của chúng tôi ở dưới đây để có thêm kinh nghiệm nhé.
  • Hướng dẫn học khinh công trong 360mobi Kiếm Khách VNG
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để có trải nghiệm thú vị hơn và quan trọng là di chuyển nhanh hơn trong game 360mobi Kiếm Khách VNG bạn cần sở hữu những skill khinh công đẳng cấp. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách để bạn học khinh công trong game.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game du hành thời gian như trong Avengers Endgame
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Avengers Endgame là một bộ phim được phát hành vào giữa năm nay và độ HOT của nó thì không có gì phải bàn cãi, những tác động của nhân vật đã làm ảnh hưởng đến sự liền mạch của dòng chảy thời gian, và bài viết sau sẽ mang đến cho bạn những game du hành thời gian giống với Avengers Endgame.
  • Top 10 game giống GTA
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    GTA cho đến nay vẫn là một game thế giới mở được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới. Không chỉ hấp dẫn nhờ đồ họa tuyệt đỉnh, GTA còn lôi cuốn người chơi bằng gameplay chân thực, tự do trong cách thực hiện những hành động hay hướng phát triển của nhân vật.
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới đây là cấu hình của game Dauntless dành cho game thủ muốn tham gia trải nghiệm.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pet Hotel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pet hotel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pet Hotel Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pou 3/5 Game chăm sóc thú cưng
  • Hellopet House 5/5 Game chăm sóc thú cưng cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm