download MyCortana for Windows 10

MyCortana

 for Windows 10

Download MyCortana - Đổi tên gọi Cortana trên Win 10

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/11/2016

MyCortana là ứng dụng cho phép bạn đổi tên gọi Cortana - cô trợ lý ảo xinh đẹp trên Windows 10, đây là tính năng được phát triển riêng dành cho hệ điều hành còn khá mới và lạ lẫm với nhiều người dùng. Với sự hỗ trợ của tiện ích này, bạn có thể ra lệnh cho trợ lý này thực hiện các nhiệm vụ bằng nhiều câu lệnh khác nhau, thay vì chỉ nói "Cortana" lặp lại nhiều lần.

MyCortana sẽ làm cho việc sử dụng và điều khiển hệ điều hành win 10 của bạn thú vị hơn nhờ việc dùng nhiều câu lệnh khác nhau thay vì chỉ lặp lại tên gọi Cortana như cách bạn vẫn thường làm. Cortana được Microsoft phát triển riêng cho Windows 10 và người dùng chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói, Cortana sẽ thực hiện một cách nhanh chóng và đơn giản.

download mycortana

MyCortana cho phép người dùng thay đổi câu lệnh "Hey Cortana" quen thuộc hằng ngày bằng các tên gọi khác như Hey em yêu, Hey người yêu, Hey cô gái, Hey Honey,.... để nhờ cô gái này thực hiện các nhiệm vụ trên Windows 10.

Để cài đặt, nâng cấp, sử dụng win 10 hiệu quả hơn, bạn có thể tham khảo phần mềm Media Creation Tool cho phép bạn thực hiện bằng một giao diện được tạo dưới dạng wizard. Bên cạnh đó, Media Creation Tool ũng cho phép tạo file để đưa vào các thiết bị lưu trữ thông tin di động.

Các tính năng chính của MyCortana:

- Đổi tên gọi Cortana trên Win 10
- Điểu khiển Cortana bằng nhiều câu lệnh khác nhau
- Thay đổi câu lệnh mặc định trên Windows 10
- Tạo sự hứng thú khi làm việc với win 10


Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyCortana được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mycortana là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MyCortana for Windows 10

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm