download MyGo Cho Android

MyGo

 Cho Android

Download MyGo - Ứng dụng gọi xe, thuê xe chở hàng của Viettel

Thu Hà  cập nhật: 14/09/2019

MyGo là ứng dụng gọi xe được phát triển bởi tập đoàn Viettel dành cho cả hệ điều hành Android lẫn iOS, MyGo giúp kết nối tài xế với những khách hàng có nhu cầu di chuyển hoặc chuyển gửi hàng hóa một cách hiệu quả.



Tương tự như các ứng dụng gọi xe khác, MyGo cung cấp dịch vụ gọi xe máy, xe hơi và giao hàng. Cung cấp cả dịch vụ thuê xe vận tải chuyển hàng hóa liên tỉnh với rất nhiều tùy chọn trọng tải nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Điểm vượt trội chính là MyGo có sẵn hơn 680 bưu cục của Viettel Post hỗ trợ. Hơn nữa ứng dụng còn được tích hợp với Viettel Pay để hỗ trợ thanh toán.

Ứng dụng My Viettel cũng được cung cấp từ tập đoàn Viettel hỗ trợ khách hàng sử dụng thuê bao Viettel tra cứu thông tin đầy đủ như lịch sử cuộc gọi, các chương trình khuyến mãi đang được áp dụng, chuyển tiền điện thoại, ngoài ra My Viettel còn giúp kiểm tra số dư tài khoản, giá cước, lưu lượng data...

mygo

 

Download MyGo cho Android - Ứng dụng gọi xe cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nếu bạn đang chạy xe taxi hoặc xe có đăng ký kinh doanh, bạn có thể tham gia trở thành đối tác sản phẩm ô tô của MyGo. Bên cạnh đó, với những người dùng xe máy, bạn có thể tận dụng khoảng thời gian nhàn rỗi, sử dụng phương tiện của mình để kiếm thêm thu nhập. Bạn hoàn toàn có thể giao hàng với chiếc xe máy của mình.

mygo 2

Tải MyGo cho iPhone - Ứng dụng gọi xe, thuê xe chở hàng của Viettel

Với đa dạng loại hình dịch vụ cùng với lượng lớn khách hàng, MyGo sẽ giúp bạn không chỉ tăng thêm thu nhập và còn có thể trở thành nguồn thu nhập chính của bản thân và gia đình. Download MyGo, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh và phương tiện là xe máy hoặc ô tô, bạn có thể trở thành đối tác và co một mức thu nhập ổn định.

Grab cũng là một trong những ứng dụng gọi xe được nhiều người dùng tin tưởng nhất hiện nay, Ưu điểm của Grab là hành khách có thể trả giá trước khi lựa chọn phương tiện di chuyển cũng như dễ dàng theo dõi chuyến hành trình của mình.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyGo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mygo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Go Jek 3/5 Ứng dụng gọi xe tiện dụng trên điện thoại
  • Emddi 3/5 Ứng dụng gọi xe tiện lợi của người Việt
  • VATOỨng dụng Phương Trang gọi xe cho điện thoại
  • Đi ChungỨng dụng gọi xe giá rẻ cho điện thoại Android
  • Aber DriverGọi xe ôm, taxi, xe khách đường dài, xe chở hàng tiện lợi
  • VivuỨng dụng gọi xe trên điện thoại
  • UnicarỨng dụng gọi xe ôm, xe tải chuyển hàng cho Android
  • 88GOỨng dụng gọi xe taxi, xe khách, xe liên tỉnh
  • DiDi RiderỨng dụng gọi xe cho điện thoại Android
  • CarbackỨng dụng đặt xe tiện chuyến cho Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm