download WeMo Scooter Cho Android

WeMo Scooter

 Cho Android

Download WeMo Scooter - Ứng dụng thuê xe máy, xe điện cho Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/11/2019

WeMo Scooter là ứng dụng thuê xe khá phổ biến tại Đài Loan với chi phí hấp dẫn và độ an toàn cao, WeMo Scooter là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn khám phá thành phố Đài Bắc bằng xe máy.



Giới thiệu WeMo Scooter:

WeMo Scooter giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức cho việc di chuyển trên đường và đến đích theo ý muốn. Đặc biệt, với ứng dụng đặt xe này bạn không cần phải dùng tới chìa khóa, bởi chiếc smartphone của bạn chính là chìa khóa. Tìm xe, đặt chỗ, mở cốp xe, khởi động... tất cả đều có thể thực hiện bằng điện thoại.

wemo scooter

Download WeMo Scooter - Ứng dụng thuê xe máy, xe điện cho Android

Dịch vụ thuê xe WeMo Scooter hoạt động 24h và trong suốt 365 ngày, bất cứ khi nào bạn cần. Hơn nữa, các phương tiện ở đây đều tiết kiệm nhiên liệu và không gây ô nhiễm môi trường, ít tiếng ồn, khí thải giúp người dùng tận hưởng trải nghiệm lái xe thoải mái nhất. Bạn cũng không cần phải trả thêm phí đỗ xe, đồng thời không phải dừng tại các công soát vé của thành phố Đài Bắc. Mọi thủ tục đều nằm trong hợp đồng thue xe của bạn.

Các tính năng chính của WeMo Scooter:

- Thuê xe 24/7

- Ứng dụng kiêm chìa khóa

- Tiết kiệm nhiên liêu, không gây ô nhiễm

- Bãi đậu xe thuận tiện.

Ứng dụng liên quan:

Mioto cũng là ứng dụng thuê xe tự lái được sử dụng phổ biến tại các thành phố lớn ở Việt Nam, Mioto giúp kết nối khách thuê xe với các chủ xe một cách nhanh chóng, an toàn và cực kỳ tiết kiệm.


Liên kết tải về - [12M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WeMo Scooter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wemo scooter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WeMo Scooter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mioto 3/5 Ứng dụng thuê xe tự lái cho di động
  • MyGo 3/5 Ứng dụng gọi xe, thuê xe chở hàng của Viettel
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm