download SVG Edit 2.6

SVG Edit

 2.6

Download SVG Edit - Phần mềm vẽ đồ họa vector

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/09/2020

SVG Edit là phần mềm thiết kế đồ họa với các tính năng chỉnh sửa tệp SVG hiện có của bạn và xuất tệp SVG chất lượng cao, nó hoạt động dưới dạng tiện ích mở rộng của trình duyệt. SVG Edit cung cấp cho người dùng nhiều công cụ chỉnh sửa từ cơ bản đến nâng cao, được thiết kế dưới dạng mã nguồn mở để bạn có thể sửa đỗi mã phần mềm dễ dàng.


1. Giới thiệu về SVG Edit

SVG Edit là một trình chỉnh sửa đồ họa vector mã nguồn mở và miễn phí dựa trên web, không yêu cầu cài đặt phần mềm bổ sung, được sử dụng để tạo và chỉnh sửa các tệp SVG. Phần mềm này được được xây dựng hoàn toàn trên HTML5, CSS3 và JavaScript, hoạt động dưới dạng tiện ích mở rộng của FirefoxChrome hay một tiện ích độc lập trên Opera và bao gồm các phần chính svg-editor.js và svgcanvas.js cùng kết hợp để tạo ra môi trường đồ họa tuyệt vời, một trình biên tập SVG đa tính năng,

svg edit

Download SVG Edit, Phần mềm vẽ đồ họa vector

SVG Edit cung cấp các loại bút vẽ đề chỉnh sửa bình thường, đường thẳng, hình vuông, hình tròn, hình dạng phức tạp, chèn văn bản và hình ảnh, và bộ chọn vectơ thông thường. Khi hoàn thành công việc và có bản vẽ như ý, bạn có thể lưu ảnh vào ổ cứng chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản. Các tính năng của phần mềm này không thua kém bất cứ một công cụ đồ họa nào hiện có trên thị trường, mặc dù nó giới hạn ở định dạng SVG nhưng có nhiều khả năng làm bạn ngạc nhiên.

2. Các đặc điểm chính của SVG Edit:

- Thiết kế và chỉnh sửa tệp SVG.

- Hoạt động dưới dạng tiện ích trình duyệt.

- Được xây dựng bằng mã HTML5, CSS3 và JavaScript.

- Nhiều loại bút vẽ để tạo các hình dạng khác nhau.

3. App liên quan

Adobe Illustrator cũng là một đối thủ đáng gờm của tất cả các phần mềm đồ họa hiện có với các công cụ giúp bạn thiết kế logo, tạo tờ rơi, tạo danh thiếp, thiết kế Broucher, Profile,...ngoài ra Adobe Illustrator còn xuất file sang nhiều định dạng khác nhau, làm việc với các ứng dụng đám mây khác để bạn có thê truy cập dữ liệu mọi lúc mọi nơi.

Nhắc đến thiết kế đồ họa thì Photoshop cũng là cái tên nổi tiếng được nhiều người sử dụng hiện nay, hỗ trợ nhiều công cụ sửa ảnh, thiết kế ảnh và các loại ấn phẩm nghệ thuật cho nhiều mục đích của bạn, tuy nhiên để học thành thành Photoshop bạn cần có thời gian và sự chăm chỉ, không chỉ một sớm một chiều.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SVG Edit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat svg edit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Synfig 3/5 Phần mềm vẽ đồ họa vector
  • Toonz 3/5 Phần mềm vẽ tranh đồ họa vector
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm