download Art Camera Cho Android

Art Camera

 Cho Android

Download Art Camera - Hiệu ứng nghệ thuật, tạo tranh vẽ phác thảo

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/04/2020

Art Camera là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại với những hiệu ứng nghệ thuật độc đáo, các bộ lọc phá họa bút chì, phim hoạt hình và sơn dầu cho hình ảnh của bạn. Art Camera còn cung cấp các chức năng cắt ảnh, điều chỉnh các thông số ảnh, quản lý album ảnh hiệu quả, đóng dấu ảnh bằng thẻ thời gian và ngày tháng.


 

1. Giới thiệu về Art Camera

Art Camera mang đến các hiệu ứng hoạt hình, phác họa bút chì và tranh sơn dầu cho các hình ảnh của bạn, hơn 100 bộ lọc tuyệt vời trong ứng dụng và hơn 30 hiệu ứng hoạt hình. Ứng dụng hỗ trợ camera UHD, ảnh selfie hoàn hảo HD, chế độ chụp ảnh tĩnh, chụp liên tục và chụp hẹn giờ, chế độ ảnh HDR, giúp bạn chụp ảnh tốt hơn, tự động lấy nét hoặc chạm để lấy nét. Sau khi thêm các hiệu ứng và đã ứng ý với các hình ảnh, bạn có thể chia sẻ tác phẩm nghệ thuật của bạn với các nền tảng xã hội: Instagram, WhatsApp, Facebook, Twitter,...

art camera

Download Art Camera, Hiệu ứng nghệ thuật, tạo tranh vẽ phác thảo trên Android, iPhone

Art Camera cũng mang đến các tính năng chỉnh sửa ảnh và vẽ nghệ thuật bao gồm: cắt ảnh để tạo tỷ lệ ảnh phù hợp cho các nền tảng xã hội phổ biến, điều chỉnh độ tương phản, độ bão hòa, độ sáng, tông màu ảnh. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp chức năng Vignette, hỗ trợ chụp ảnh Tilt-shift, vẽ tranh biếm hóa, tạo ảnh lưới, quản lý album ảnh, đóng dấu ảnh bằng thẻ thời gian và ngày.

2. Các đặc điểm chính của Art Camera:

- Hiệu ứng hoạt hình, phác họa bút chì và tranh sơn dầu cho ảnh.
- Chụp và chỉnh sửa ảnh tự sướng.
- Nhiều chế độ chụp ảnh để lựa chọn.
- Điều chỉnh độ tương phản, độ bão hòa, độ sáng, tông màu.
- Quản lý album hiệu quả cho ảnh của bạn.
- Đóng dấu ảnh bằng thẻ thời gian và ngày.

3. App liên quan

Snapseed cũng là ứng dụng xử lý ảnh trên di động bao gồm chức năng chỉnh các thông số, sửa ảnh tự sướng, áp dụng bộ lọc ảnh đẹp và quản lý ảnh, bên cạnh đó Snapseed cho phép bạn chọn vùng chính xác và nâng cấp riêng vùng ảnh đó chỉ trong vài giây nhờ công nghệ U Point đột phá của Nik Software.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Art Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat art camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Art Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Varnist 3/5 Biến ảnh thành tranh vẽ nghệ thuật
  • MyPaint 3/5 Phần mềm vẽ đồ họa mã nguồn mở
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm