download Paintstorm Studio Cho Windows

Paintstorm Studio

 Cho Windows

Download Paintstorm Studio - Phần mềm vẽ đồ họa nâng cao

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/07/2022

Paintstorm Studio là một phần mềm thiết kế đồ hoạ đa nền tảng được tạo ra nhằm hỗ trợ những chuyên gia hay những người chuyên làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ hoạ. Điểm nổi bật và cốt yếu nhất trong vẽ, thiết kế đồ hoạ bằng máy tính là ở khả năng điều chỉnh nét vẽ. Và Paintstorm Studio là một trong những phần mềm có thể mang lại cho bất kỳ chuyên gia đồ hoạ nào sự hài lòng tối đa với khả năng điều chỉnh nét vẽ linh hoạt của mình.


1. Giới thiệu về Paintstorm Studio

Đối với những chuyên viên thiết kế đồ hoạ, ngay cả những chi tiết nhỏ nhất đều không được bỏ qua và coi thường, từng chi tiết nhỏ đó lại yêu cầu sự tỉ mỉ và chính xác hơn bao giờ hết, chính vì vậy, những bộ công cụ vẽ chưa bao giờ là đủ và thực sự hoàn hảo đối với họ. Tuy nhiên, Paintstorm Studio luôn cố gắng phục vụ người dùng với những tính năng, công cụ ở mức tốt, tối ưu nhất.

paintstorm studio

Paintstorm Studio - Phần mềm vẽ đồ họa nâng cao

Mục tiêu mà đội ngũ phát triển Paintstorm Studio hướng tới đó là có thể đưa tới người dùng một phần mềm có giao diện trực quan, đơn giản, dễ sử dụng mà vẫn đảm bảo được sự hữu ích, hiệu năng sử dụng của từng công cụ lẫn hiệu quả công việc. Đưa trải nghiệm vẽ đồ hoạ lên một tầm cao mới, vừa thoải mái vừa tối ưu.

2. Những tính năng chính của Paintstorm Studio:

- Hoạt động trên 3 nền tảng: Windows, macOS, iPadOS.
- Khả năng tuỳ biến nét vẽ linh hoạt.
- Hệ thống hệ quy chiếu cho phép vẽ đa diện tốt.
- Giao diện linh hoạt, trực quan.
- Các công cụ vẽ đối xứng nâng cao.
- Tuỳ chỉnh phím tắt cho từng chức năng.

3. App liên quan

Flame Painter cũng là phần mềm sáng tạo các bản vẽ vector với nhiều công cụ vẽ, khả năng tùy chỉnh các nét vẽ linh hoạt, bên cạnh đó Flame Painter còn được trang bị hàng loạt các hiệu ứng nhiếp ảnh sinh động để thêm vào bức vẽ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải Autodesk Revit 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Phần mềm Autodesk Revit 2020 được xây dựng cho Building Information Modeling (Mô hình thông tin xây dựng), giúp các chuyên gia thiết kế, xây dựng và duy trì các tòa nhà chất lượng cao, tiết kiệm tài nguyên và năng lượng hơn.
  • Link tải Autodesk Inventor Professional 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Autodesk Inventor Professional 2020 là phần mềm dựng mô hình 3D CAD được sử dụng để thiết kế, trực quan hóa và thử nghiệm ý tưởng sản phẩm. Công cụ đồ họa cho phép người dùng tạo các nguyên mẫu sản phẩm mà mô phỏng chính xác trọng lượng, ứng suất, ma sát, tải trọng và nhiều khía cạnh khác của sản phẩm, cũng như các thành phần của chúng trong môi trường 3D mô phỏng.
  • Top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các thiết kế 3D có vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực đồ họa như hoạt ảnh, thiết kế game, kiến trúc, lắp ráp và cả thiết kế sản phẩm. Chính vì vậy, các phần mềm tạo ra thiết kế 3D cũng dần trở nên phổ biến hơn. Để có thể chọn được một phần mềm thiết kế 3D ưng ý, bạn có thể tham khảo top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh trong bài viết này.
  • Link tải AutoCad 2020 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Autodesk đã ra mắt AutoCAD 2020 và giống như nhiều bản phát hành trước, AutoCAD 2020 giới thiệu nhiều cải tiến tính năng phong phú với mục đích giúp bạn thực hiện các dự án vẽ kỹ thuật hiệu quả hơn. Bài viết sau đây sẽ đánh giá nhanh những điểm mới trên AutoCAD 2020.
  • Các mẫu Laptop thiết kế đồ họa tốt nhất, giá dưới 15 triệu
    Học tập, làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, bạn sẽ cần một chiếc laptop có cấu hình đủ cao để giải quyết công việc. Tuy nhiên, nếu chỉ sở hữu ngân sách hạn chế, bạn có thể tham khảo những mẫu
  • Link tải Autodesk 3ds Max 2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Autodesk 3ds Max là một phần mềm thiết kế đồ họa dựa trên web, đặc biệt dành cho kết xuất và dựng hình 3D trong phát triển trò chơi, phim hoạt hình và truyền hình, tạo mẫu sản phẩm và nhiều hơn nữa, Autodesk 3ds Max là một phần của bộ phần mềm Autodesk dành cho xây dựng, kỹ thuật và kiến ​​trúc.
  • Cách chọn laptop cho dân thiết kế đồ họa và kỹ thuật
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Để chọn mua laptop cho mục đích thiết kế đồ họa và kỹ thuật, người mua cần lưu ý các thông số phần cứng, cấu hình mạnh, ... . Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chọn laptop cho dân thiết kế đồ họa và kỹ thuật.
  • (Giveaway) Taimienphi.vn tặng bản quyền ZWCAD+ 2015, thiết kế đồ họa chuyên nghiệp
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Taimienphi.vn phối hợp cùng công ty Pacisoft Việt Nam tặng độc giả của Taimienphi bản quyền phần mềm ZWCAD+ 2015, đây là chương trình phù hợp với các nhà thiết kế, xây dựng, các bạn sinh viên, học sinh theo học ngành xây dựng, đồ họa và kiến trúc. Hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu phần mềm giá trị này nhé.
  • Top 4 phần mềm thiết kế đồ họa cho Designer
    Nên dùng phần mềm gì để thiết kế đồ họa? Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ gợi ý cho bạn top phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất hiện nay, phù hợp cho cả Designer nghiệp dư và chuyên nghiệp.
  • Học thiết kế đồ họa trường nào tốt?
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bài viết giới thiệu cho bạn những địa chỉ, trường học dạy học thiết kế đồ họa uy tín, giúp bạn tìm được môi trường học tập, rèn luyện tốt, phù hợp với bản thân và cá tính của mình.
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong CV
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu bạn đang chuẩn bị CV xin việc để ứng tuyển vị trí thiết kế đồ họa thì bạn có thể tạo ấn tượng bằng cách nêu mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong đó. Mục tiêu nghề nghiệp tuyệt vời có thể giúp bạn ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng và thôi thúc họ đọc những phần tiếp theo trong CV. Cơ hội được mời phỏng vấn cũng gần như là chắc chắn khi mà bạn tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng thông qua CV.
  • Những laptop đồ họa cũ đáng mua nhất
    Laptop đồ họa cũ đáng mua nhất, nên chọn mua của hãng nào, cũng như mức giá nào thì phù hợp, đây chắc hẳn là nội dung được khá nhiều bạn quan tâm hiện nay, đặc biệt là những ai đang làm việc, nghiên
  • Link tải Adobe Animate CC 2020 trên Google Drive
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Phần mềm thiết kế đồ họa chuyển động Adobe Animate CC trước đây có tên là Adobe Flash Professional, cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các công cụ vẽ và tạo ảnh động chuyên nghiệp cho banner quảng cáo, game, chương trình TV, trang web và nhiều hơn nữa.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Paintstorm Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paintstorm studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Paintstorm Studio Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AutoCAD 5/5 Phần mềm vẽ kỹ thuật 2D, 3D trên PC
  • BabaCAD 3/5 Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm