download Planet of Cubes Survival Craft cho Android

Planet of Cubes Survival Craft

 cho Android

Download Planet of Cubes Survival Craft - Game sinh tồn giống Minecraft

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/08/2018

Planet of Cubes Survival Craft là game sinh tồn khám phá thế giới mở được xây dựng theo ý tưởng tựa game Minecraft quen thuộc. Người chơi tham gia Planet of Cubes Survival Craft lại một lần nữa được phiêu lưu trong thế giới của những khối vuông kỳ điệu, thỏa sức thể hiện tính sáng tạo của mình.




Trong Planet of Cubes Survival Craft cho Android, nhiệm vụ chính của người chơi là khai thác nguyên vật liệu từ môi trường, xây dựng nơi ở và các công trình, sau đó cố gắng sống sót trước nhiều nguy hiểm rình rập khi màn đêm buông xuống. Trò chơi đưa bạn vào cuộc hành trình sandbox độc đáo với rất nhiều tính năng thú vị, gặp gỡ người chơi khác trên toàn thế giới hoặc chơi offline một mình trên một hành tinh vô tận.

planet of cubes survival craft

Download Planet of Cubes Survival Craft - Game sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Planet of Cubes Survival Craft cũng cho phép người chơi lập tổ đội và xây dựng căn cứ với bạn bè để tồn tại và bảo vệ bản thân trước quái vật như zombie, nhện, quái vật, bộ xương, đội quân những người chơi khác... Bên cạnh đó, một loạt các khối hộp và gói cấu trúc ssex cho bạn trải nghiệm game bất tận đầy thú vị. Bắt đầu xây dựng với một vài khối hộp và sau đó chế tạo thế giới của riêng mình.

Survival Game Lost Island PRO cũng là tựa game sinh tồn lấy bối cảnh một hòn đảo bỏ hoang không có người sinh sống, người chơi trong Survival Game Lost Island PRO phải học cách tồn tại trong điều kiện khắc nghiệt trên đảo cùng rất nhiều mối nguy hiểm luôn rình rập xung quanh.

planet of cubes survival craft 2

Tải Planet of Cubes Survival Craft - Game sinh tồn giống Minecraft

Game Planet of Cubes Survival Craft cho iPhone mang tới cho người chơi những khả năng bất tận để sáng tạo và xây dựng những gì mình muốn. Thành phố, đô thị, nhà cửa, vương quốc, nhà trên cao, các công trình nghệ thuật pixel và khu vui chơi giải trí đang chờ đón bạn tới khám phá trong thế giới mở rộng lớn. Hãy làm tất cả mọi thứ dựa trên sự tưởng tượng của bản thân mình và tạo ra các công trình nghệ thuật không tưởng trong một thế giới tuyệt vời.

Một tựa game sinh tồn khác là Mine Survival cũng khá hay được đao đảo người chơi săn đón, hãy tham gia Mine Survival để bước vào thế giới đầy hiểm nguy và thể hiện bản năng sinh tồn của mình, chống chọi đói rét, nguy hiểm rình rập.


Liên kết tải về - [341,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu hình game Darkwood
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tựa game sinh tồn kinh dị mới trên Steam, Darkwood đưa người chơi đến nhiều nơi bí ẩn trên thế giới, khám phá những địa điểm hoang vu được liên tục thay đổi từng ngày qua ngày, dưới đây là cấu hình game Darkwood dành cho bạn đọc.
  • Khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game Remnant From the Ashes là kết hợp bắn súng hành động và sinh tồn góc nhìn thứ 3, lấy bối cảnh thế giới hậu khải huyền bị những sinh vật quái dị tấn công, bạn đóng vai trò gì trong thế giới này, hãy cùng khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes để tìm hiểu điều đó.
  • Chi tiết các lớp nhân vật trong game Outriders
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Một trong những tựa game bắn súng sinh tồn được mong đợi nhất năm nay, Outriders vừa mới ra mắt vào ngày 1/4/2021 cho Windows và Console. Bạn nên tìm hiểu về các lớp nhân vật trong game Outriders một chút trước khi đi sâu, khám phá trò chơi.
  • Cách tải và chơi game Fading City tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Fading City là game sinh tồn thế giới mở với đồ họa Unreal Engine 4 tuyệt đẹp. Fading City có lối chơi kết hợp với đồng đội để cùng sinh tồn, khám phá thành phố và tìm ra nguyên nhân của các căn bệnh. Nếu chưa biết chơi Fading City như thế nào bạn có thể tham khảo cách chơi game Fading City tại Việt Nam trong bài viết dưới đây nhé
  • Khám phá chế độ Arachnophobia dành cho hội sợ nhện trong game sinh tồn Grounded
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tựa game Grounded đến từ Obsidian Entertainment là một trò chơi sinh tồn thú vị thu nhỏ kích thước người chơi. Tuy nhiên, điều này đã làm cho các con nhện trở nên đồ sộ và gây ra vấn đề cho nhiều người. Chính vì thế, chế độ Arachnophobia đã được phát triển để cho phép người chơi mắc chứng sợ nhện có thể trải nghiệm game một cách thoải mái.
  • Cách cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Minecraft là một trong những game nhập vai sinh tồn có lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay trên PC, chúng cho phép bạn xây dựng nhiều công trình đồ sộ, khám phá thể giới hoặc thu thập tài nguyên, chế tạo và chiến đấu. Nếu bạn là người yêu thích những game nhập vai thế giới mở, không lý do gì lại không tải cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính.
  • Game Grounded tiếp tục mở rộng nội dung với bản cập nhật thứ 2
    Grounded là tựa game sinh tồn thế giới mở mới của nhà phát triển Obsidian Entertainment, hiện đang được phát hành dưới dạng Early Access. Trò chơi Grounded vừa nhận một bản cập nhật nội dung lớn,
  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • Cách tải và chơi Core Games trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Core Games là một loạt các trò chơi miễn phí cho phép bạn khám phá các thế giới, trò chơi được thiết kế bởi một cộng đồng các nhà phát triển toàn cầu từ game bắn súng, sinh tồn và phiêu lưu hành động đến MMORPG, trò chơi xếp hình và các trò chơi tiệc tùng. Dưới đây là cách tải và chơi Core Games miễn phí.
  • Cách tải và chơi LEGO Fortnite trên PC miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    LEGO Fortnite mở ra cánh cửa của trí tưởng tượng vô hạn và khám phá không ngừng. Trò chơi này kết hợp giữa chế tạo, sinh tồn và chiến đấu, cho phép bạn xây dựng căn cứ, thu thập tài nguyên và chống lại kẻ thù. Cách tải và chơi LEGO Fortnite trên PC miễn phí cùng bạn bè như sau.
  • Cái nhìn cận cảnh về cuộc sống ở sân sau trong game Grounded
    By Chipu
    Tựa game sinh tồn Grounded đến từ Obsidian Entertainment đã thu hút hơn 1 triệu người chơi kể từ khi ra mắt trên Xbox Game Preview and Steam Early Access. Mới đây, nhà phát triển đã chia sẻ thêm về
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Planet of Cubes Survival Craft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat planet of cubes survival craft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Planet of Cubes Survival Craft cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm