download MyTV Mobile cho Android

MyTV Mobile

 cho Android

Download MyTV Mobile - Dịch vụ xem truyền hình trực tuyến qua di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/07/2022

MyTV Mobile là dịch vụ xem truyền hình online dành cho các thuê bao di động VinaPhone với số lượng kênh phong phú để bạn giải trí với các chương trình phim ảnh, ca nhạc, gameshow....MyTV Mobile cập nhật nhanh các bộ phim hay, các clip giải trí đặc sức, gợi ý phim hay theo Playlist hấp dẫn, đồng thời người xem có thể chia sẻ cảm xúc và gửi tặng bạn bè người thân các chương trình độc đáo này.


MyTV Mobile mang đến cho người dùng những kênh tivi trong và ngoài nước với nhiều chủ đề nội dung thuộc nhiều lĩnh vực như phim ảnh, âm nhạc, thời trang, hài, thiếu nhi, thời sự, ẩm thực, tài chính...Các kênh truyền hình nổi bật như Disney Channel, Cartoon Network, Toonami, Fashion TV, CNN, Bloomberg,... để bạn có thể thoải mái lựa chọn giải trí mọi lúc mợi nơi. Giao diện và các tính năng của MyTV Mobile đã được tối ưu hóa để trải nghiệm trên màn hình smartphone.

download mytv mobile

Download MyTV Mobile - Dịch vụ xem truyền hình trực tuyến qua di động

Cũng tương tự như ViettelTV là ứng dụng xem tivi online được cung cấp từ tập đoàn Viettel giúp bạn xem truyền hình hoàn toàn miễn phí qua mạng 3G/4G Viettel, ứng dụng ViettelTV tích hợp kho phim HD bom tấn, cùng nhiều clip đặc sắc, với chất lượng âm thanh hình ảnh ấn tượng.

MyTV Mobile được dành riêng cho các thuê bao đang hoạt động 2 chiều trên mạng VinaPhone, nếu bạn đăng ký 3G hay 4G sẽ được miễn phí 100 % cước phí để xem truyền hình bất cứ nơi đâu. MyTV Mobile cho phép người dùng bình luận và chia sẻ cảm xúc với các chương trình, xem lại các nội dung yêu thích và gửi tặng đến bạn bè người thân.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo ứng dụng VTV Go để xem các chương trình truyền hình trực tuyến, ưu điểm của VTV Go là chất lượng hình ảnh có độ phân giải HD cùng đường truyền nhanh và ổn định.

Các tính năng chính của MyTV Mobile:

- Xem truyền hình trực tuyến trên di động

- Áp dụng đối với các thuê bao VinaPhone

- Số lượng kênh phong phú, đa dạng về nội dung

- Cho phép xem lại, bình luận, chia sẻ cảm xúc


Liên kết tải về - [4.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Xem Tivi Online, trực tuyến với zOnline
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    zOnline là dịch vụ giúp bạn xem Tivi online trực tuyến với độ nét cao, âm thanh sống động, ngoài ra, nó cung cấp các kênh truyền hình chỉ riêng trên hệ thống của zOnline mới có. Bạn sẽ có trải nghiệm mới mẻ khi xem Tivi với ứng dụng này.
  • Hướng dẫn xem Tivi trực tuyến trên Facebook
    Sử dụng Facebook không đơn thuần chỉ là chia sẻ ảnh, chia sẻ thông tin, ... mà còn là ứng dụng có thay thế được những chiếc Tivi, bạn có thể xem Tivi trực tuyến từ các nguồn khác nhau được cập nhật
  • Cách cài FPT Play xem tivi trực tuyến, online
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    FPT Play là dịch vụ xem phim, xem tivi tuyệt vời được phát hành bởi FPT. Với kho phim ảnh phong phú và hỗ trợ rất nhiều kênh truyền hình khác nhau giúp bạn xem phim hay xem bóng đá mọi lúc mọi nơi với bất kỳ thiết bị nào, Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách cài FPT Play xem tivi trực tuyến, online trên thiết bị của mình nhé.
  • Hướng dẫn xem bóng đá bằng Octoshape
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Octoshape là ứng dụng hỗ trợ xem Video qua Internet như: Âm nhạc, phim, Tivi, ... Nó giúp người dùng tiết kiệm băng thông truyền tải, cho phép tìm kiếm, chia sẻ dữ liệu với chất lượng hình ảnh và âm thanh khá ổn định. Hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn xem bóng đá bằng Octoshape.
  • Top ứng dụng xem phim, TiVi trên Android TV Box
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Android TV Box hiện nay được sử dụng rất nhiều để xem phim, xem truyền hình trực tiếp. Nếu có ý định sử dụng Android TV Box các bạn nên khám phá xem những ứng dụng xem phim, TiVi trên Android TV Box như HTVonline, Fly TV, FPTplay... để chọn ra công cụ tốt nhất.
  • Cách xem phim trên Fly Play, xem tivi, truyền hình
    Fly Play được biết đến là một ứng dụng xem tivi, truyền hình và giải trí hàng đầu trên các Smartphone. Chỉ cần tải về và làm theo cách xem phim trên Fly Play là bạn đã có thể sử dụng ứng dụng này.
  • Sử dụng Online TV Player xem tivi trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cài đặt và sử dụng Online TV Player trên máy tính giúp người dùng dễ dàng được thưởng thức những kênh truyền hình cả trong và ngoài nước hấp dẫn thuận tiện, linh hoạt và miễn phí chỉ cần thiết bị bạn đang dùng có kết nối với đường truyền mạng internet ổn định.
  • Xem trực tiếp World CUP 2022 trên máy tính, điện thoại, VTV6 HD, mạng FPT
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn không có Tivi? Bạn chỉ có mạng Internet của FPT, đơn giản chỉ cần sử dụng VLC để có thể xem trực tiếp các trận đấu bóng đá World Cup 2022 trên máy tính của bạn, tiến hành cài và sử dụng ngay VLC với 426 list kênh truyền hình để cùng theo dõi, đồng hành cùng đội tuyển quốc gia mà mình yêu thích trên con đường chinh phục cúp vàng nhé.
  • Hướng dẫn xem tivi trên VLC?
    VLC (VLC Media Player) không chỉ có chức năng nghe nhạc, xem phim chất lượng cao mà còn hỗ trợ xem tivi, truyền hình trực tuyến. Vậy các bạn đã biết làm thế nào để xem được tivi trên VLC hay chưa?
  • Cách xem Tivi trực tuyến trên Mac
    Ngày nay nhờ có các dịch vụ theo yêu cầu như Netflix mà người dùng có thể theo dõi và xem được nhiều chương trình truyền hình thực tế cũng như các bộ phim trên các thiết bị di động, máy tính bảng
  • Top phần mềm xem Tivi trên máy tính tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang tìm kiếm phần mềm xem Tivi trên máy tính, laptop nhưng lại không biết phần mềm nào hoạt động tốt, phần mềm nào nên dùng thì phù hợp? Nếu bạn đang tìm phần mềm, ứng dụng tốt nhất để xem Tivi thì hãy dùng một trong những phần mềm mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây nhé.
  • Top ứng dụng xem Tivi trên iPhone, iPad
    Có rất nhiều ứng dụng xem Tivi trên iPhone, iPad hiện nay mà người dùng Việt Nam có thể sử dụng để xem các chương trình trên tivi như thời sự, thể thao hay mới nhất đây là Corld Cup 2018. Vậy nếu bạn
  • Cách xem bóng đá Tivi trực tuyến trên laptop
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp các cách xem bóng đá Tivi trực tuyến trên laptop, máy tính. Các bạn cùng tham khảo để lựa chọn cách xem phù hợp mà không cần phải xem tivi vẫn có thể xem bóng đá bất cứ lúc nào nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyTV Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mytv mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MyTV Mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tvexe TV 3/5 Xem truyền hình trực tuyến trên toàn thế giới
  • TV video.net 3/5 Xem truyền hình trực tuyến
  • Geo TV LiveXem truyền hình trực tuyến
  • ChrisTV LiteXem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
  • Livestation PlayerXem truyền hình, xem tivi online
  • zOnlineXem truyền hình trực tuyến
  • THVLXem truyền hình trực tuyến đài Vĩnh Long
  • MITVỨng dụng xem TV trực tuyến cho điện thoại
  • RevoluTVXem tivi, truyền hình trực tuyến
  • Zinc TVXem truyền hình trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm