download Navicat Monitor 2.7.0

Navicat Monitor

 2.7.0

Download Navicat Monitor - Công cụ kiểm soát máy chủ, máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/12/2022

Navicat Monitor là một công cụ giám sát từ xa, cung cấp cho bạn khả năng theo dõi tất cả các máy chủ của bạn trên toàn thế giới. Navicat Monitor tương thích với một số cơ sở dữ liệu đám mây phổ biến như Amazon RDS và Aurora, Google Cloud, Oracle Cloud, Alibaba Cloud và Microsoft Azure.


Navicat Monitor không cản trở bất kỳ hoạt động nào của máy tính để bàn, bằng cách âm thầm chạy trong hệ thống, nó giám sát máy chủ cơ sở dữ liệu của bạn từ bất kỳ nơi nào trên thế giới. Với việc giám sát, nó có thể được thực hiện trên bất kỳ trình duyệt web nào đã cài đặt tại "http: //desktop-mbscpge:3000/" - địa chỉ mặc định.

navicat monitor

Tải Navicat Monitor - Giám sát cơ sở dữ liệu từ xa

Trước đó, người dùng cần phải thiết lập và cài đặt cấu hình ban đầu, cụ thể là tên người dùng, tên đầy đủ, mật khẩu (và xác nhận), địa chỉ email và số điện thoại di động. Trong những bước sau, bạn có thể chỉ định chi tiết cơ sở dữ liệu kho lưu trữ như loại cơ sở dữ liệu (MySQL, MariaDB hoặc PostgreQuery), địa chỉ máy chủ và số cổng, tên cơ sở dữ liệu, tên người dùng và mật khẩu.

RemotePC nằm trong danh sách các ứng dụng hỗ trợ truy cập máy tính từ xa, cho phép bạn kết nối với máy tính kể cả khi không ngồi bên máy để ghi lại các phiên làm việc của máy từ xa, truyền file và tương tác với đồng nghiệp. RemotePC được đánh giá cao và thường được sử dụng khi cần chẩn đoán lỗi và xử lý sự cố máy tính hay cần làm việc nhóm từ xa.

Bảng theo dõi thời gian thực chứa phần tổng quan, thông tin về từng máy chủ được hiển thị chi tiết cho người xem bao gồm CPU và RAM đã sử dụng, các dung lượng được sử dụng, cũng như các mục nhật ký (ví dụ: đã bắt đầu hoặc đã dừng). Các cảnh báo có thể được sắp xếp theo mức độ nghiêm trọng và nhiều tiêu chí khác.

navicat monitor 2

Download Navicat Monitor - Công cụ kiểm soát máy chủ, máy tính

Hơn nữa, bạn có thể cấu hình cho các cảnh báo, chẳng hạn như ngưỡng cho các mức CPU, kiểm tra bộ phân tích truy vấn và xem các bản sao. Biểu đồ đầy màu sắc và báo cáo chi tiết có thể được in để kiểm tra chặt chẽ hơn. Trong khi đó, thông báo có thể được gửi đến địa chỉ email, điện thoại di động hoặc máy tính của bạn, tùy thuộc vào các thiết lập của bạn.

Teamviewer hiện đang là phần mềm số một về chức năng kết nối và điều khiển máy tính từ xa, khả năng kết nối với bất cứ hệ thống nào từ khắp mọi địa điểm trên thế giới. Teamviewer đặc biệt hữu ích là tiện lợi cho những người làm công tác quản trị viên, giao tiếp và hướng dẫn khách hàng giúp các bạn tiết kiệm thời gian cũng như nâng cao hiệu quả công việc.


Liên kết tải về - [43.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Navicat Monitor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat navicat monitor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Navicat Monitor 2.7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm