download RemotePC 7.7.62 (12 march 2022)

RemotePC

 7.7.62 (12 march 2022)

Download RemotePC - Điều khiển máy tính từ xa

Thu Hà  cập nhật: 27/09/2022

RemotePC nằm trong danh sách các ứng dụng hỗ trợ truy cập máy tính từ xa với cách thức hoạt động tương tự phần mềm UltraViewer nổi tiếng, cho phép bạn kết nối với máy tính kể cả khi không ngồi bên máy để ghi lại các phiên làm việc của máy từ xa, truyền file và tương tác với đồng nghiệp. RemotePC được đánh giá cao và thường được sử dụng khi cần chẩn đoán lỗi và xử lý sự cố máy tính hay cần làm việc nhóm từ xa.



1. Giới thiệu phần mềm RemotePC

RemotePC có khả năng kết nối với một hay nhiều máy tính qua giao diện gọn gàng và cấu hình kết nối khá đơn giản. Ngoài việc bắt buộc tạo tài khoản gồm email và mật khẩu, ứng dụng chỉ yêu cầu bạn tải RemotePC về máy tính và cài đặt để truy cập từ xa bằng cách gán tên và khóa truy cập cho ứng dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm điều khiển máy tính từ xa tốt nhất cho doanh nghiệp của mình, thì RemotePC sẽ là lựa chọn tốt bởi giá cả phải chăng, dễ mở rộng quy mô, các tính năng hướng tới doanh nghiệp và bảo mật tuyệt vời.

remotepc

Phần mềm RemotePC truy cập, điều khiển máy tính từ xa

Với RemotePC, bạn sẽ xem và kiểm soát được máy tính từ xa như thể bạn đang ngồi trước bàn phím vậy. RemotePC cung cấp nhiều công cụ giúp bạn kết nối từ xa để chẩn đoán lỗi cho máy tính hoặc xử lý công việc với đồng nghiệp như trò chuyện, truyền tập tin, hoặc quay lại phiên làm việc của ứng dụng theo định dạng file video AVI. RemotePC chạy trên các thiết bị Windows, Mac, Linux, iOS và Android, có nghĩa là tất cả phần cứng của công ty bạn đều được bảo vệ.

- Tải RemotePC cho PC
- Tải RemotePC cho Mac
- Tải RemotePC cho Android
- Tải RemotePC cho iPhone

3. Các tính năng chính của RemotePC:

- Chat và chia sẻ file.
- Quay lại phiên làm việc theo định dạng video AVI.
- Truy cập âm thanh từ xa.
- Xem và kiểm soát máy tính.

4. Phần mềm liên quan

Phần mềm UltraViewer là một trong những công cụ kết nối, điều khiến máy tính từ xa tốt nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng truy cập vào máy tính của bất cứ ai khi được cho phép để hỗ trợ họ làm một công việc gì đó, UltraView có khả năng hiển thị nhiều màn hình cùng lúc, có thể ghi video, chụp ảnh màn hình rất tiện lợi.

Nhắc tới UltraViewer thì không thể bỏ sót TeamViewer, đây là công cụ có tuổi đời cũng khá là lâu và được rất nhiều người quan tâm và sử dụng, TeamViewer hỗ trợ tốt trên cả nền tảng Windows, Mac và Mobile. Các bạn hãy tải TeamViewer để trải nghiệm và so sánh với 2 phần mềm đã giới thiệu trên đây nhé.


Liên kết tải về - [13.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RemotePC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remotepc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RemotePC 7.7.62 (12 march 2022)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • freeFTPd 3/5 Kết nối máy tính từ xa mạnh mẽ
  • Radmin 4,2/5 Kết nối máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm