download Nebula 2.25b

Nebula

 2.25b

Download Nebula - Trình giả lập phần cứng chơi game

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/02/2020

Nebula là phần mềm giả lập cho phần cứng được tìm thấy trong các bảng CPS2 của CAPCOM hỗ trợ chơi nhiều game khác nhau trên hệ CPS2. Các trò chơi sử dụng phần cứng này bao gồm Super Street Fighter, Street Fighter, các trò chơi với các nhân vật Marvel và loạt Dungeons & Dragons.... với chất lượng âm thanh hình ảnh mượt mà.


 

1. Giới thiệu về Nebula

Nebula là trình mô phỏng phần cứng máy tính để chơi các game trên hệ CPS2 của CAPCOM, là những trò chơi phổ biến được yêu thích hiện nay như Super Street Fighter, Street Fighter... hay các trò chơi với các nhân vật Marvel và loạt Dungeons & Dragons. Ưu điểm của Nebula là tạo môi trường chơi game tốc độ cao, chất lượng âm thanh hình ảnh tốt, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các game thủ.

nebula

Download Nebula, Trình giả lập phần cứng chơi game

Để sử dụng Nebula chơi game, các trò chơi phải được lưu trong thư mục Rom của trình giả lập, giao diện của Nebula khá đơn giản, nó không bao gồm trình cài đặt các trò chơi nhưng bạn có thể tìm kiếm trên máy tính hoặc tải về từ Internet. Những trò chơi hấp dẫn nhất mà bạn thích trên hệ CPS3, CPS3 giờ đều có thể được thưởng thức trên máy tính.

2. Các đặc điểm chính của Nebula:

- Trình mô phỏng phần cứng chơi game.
- Hỗ trợ các trò chơi trên hệ CPS2 của CAPCOM.
- Các trò chơi phải được lưu trong thư mục Rom của Nebula.
- Môi trường chơi game với hình ảnh và âm thanh chất lượng cao.

3. Phần mềm liên quan

Để giả lập chơi game Android trên PC hoặc hệ điều hành Mac, bạn có thể sử dụng BlueStacks phiên bản cho Windows hoặc Mac với khả năng hỗ trợ nhiều game, chạy ổn định và mượt mà, ngoài ra BlueStack cũng cho phép cài đặt trực tiếp các file APK từ máy tính, chơi nhiều game trên nhiều cửa sổ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nebula được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nebula là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MAME 3,5/5 Phần mềm giả lập game máy Arcade trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm