download Need for Speed: Most Wanted Savegame Editor 1.21

Need for Speed: Most Wanted Savegame Editor

 1.21

Download Need for Speed: Most Wanted Savegame Editor - Sử dụng toàn bộ xe trong Need for Speed

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/06/2017

Với ứng dụng Need for Speed: Most Wanted - Savegame Editor, người chơi có thể mở khóa toàn bộ ô tô trong game Need for Speed: Most Wanted!


Need for Speed: Most Wanted - Savegame Editor là công cụ gọn nhẹ được thiết kế dành cho người chơi NFS Most Wanted muốn tăng số tiền đổ vào chiếc ô tô đang nằm trong gara khi đang ở chế độ career.

Ngoài ra, với ứng dụng này, người chơi có thể thay đổi mức tiền thưởng cho xe, cũng như đổi tên trong profile của mình. Để đổi tên trong profile, người chơi không cần phải thoát khỏi trò chơi mà chỉ cần tải lại profile là xong.

Ứng dụng này tự động liên kết đến đường dẫn đích mặc định đối với tập tin lưu, nhưng nếu người chơi không sử dụng phương pháp cài đặt chuẩn, Need for Speed: Most Wanted - Savegame Editor cho phép chọn vị trí tùy biến.

Need for Speed: Most Wanted - Savegame Editor hiển thị một giao diện thân thiện với người dùng, dễ sử dụng với tất cả người chơi ở mọi cấp độ khác nhau. Từ cửa sổ chính, người chơi có thể chọn vị trí của thư mục có chứa profile được lưu, thay đổi bí danh, nhập số tiền và mức tiền thưởng cho xe hợp lệ đầu tiên.

Người chơi cần đảm bảo chắc chắn luôn lưu bản sao dự phòng cho các tập tin savegame bởi chương trình này được phân phối “Nguyên trạng”, nghĩa là tác giả không chịu bất cứ trách nhiệm nào cho những thiệt hại đối với các tập tin lưu của người chơi hay việc sử dụng ứng dụng sai cách.



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Need for Speed: Most Wanted Savegame Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat need for speed: most wanted savegame editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Need for Speed: Most Wanted Savegame Editor 1.21


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm