download Need for Speed Heat Cho PC

Need for Speed Heat

 Cho PC

Download Need for Speed Heat - Game đua xe đường phố đồ họa 3D chất lượng cao

Thu Hà  cập nhật: 27/09/2022

Need for Speed Heat là game hành động phong cách đua xe ô tô tốc độ cao do Electronic Arts (EA) phát hành dành cho hệ điều hành Windows. Need for Speed Heat có bản đồ thế giới mở rộng lớn cho phép người chơi tham gia vào nhiều cuộc đua thế giới ngầm, thoát khỏi sự truy đuổi gắt gao của cảnh sát.


1. Giới thiệu game Need for Speed Heat

Need for Speed Heat cung cấp cho người chơi nhiều siêu xe nổi tiếng trong thế giới thực mà bạn hằng mong ước để đưa vào ga-ra xe của mình. Need for Speed Heat sử dụng công nghệ đồ họa 3D tân tiến, hệ thống âm thanh đỉnh cao từ tiếng động cơ, tiếng drift, tiếng va chạm giữa các xe ... mang đến cho bạn có những trải nghiệm chân thực nhất, ngay bây giờ bạn có thể chơi NFS Heat bản quyền miễn phí trên Steam nhé.

2. Tải nhiều game hay khác

Hiện có nhiều game sinh tồn như Minecraft cũng như game quản lý bóng đá hay như DLS 2022 hay eFoothball 200 mà các bạn có thể trải nghiệm

- Download Minecraft
- Download DLS 2022
- Download eFootball 2022

 



Liên kết tải về - [29,5GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Need for Speed Heat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat need for speed heat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Need for Speed Heat Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm