download Neon Keyboard Cho Android

Neon Keyboard

 Cho Android

Download Neon Keyboard - Bàn phím phong cách đèn neon cho điện thoại, máy tính bảng Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/08/2020

Neon Keyboard là ứng dụng bàn phím cho điện thoại Android siêu dễ thương, đơn giản, phong cách và miễn phí, Neon Keyboard mang đến cho bạn một trải nghiệm gõ phím siêu nhanh, siêu tiện lợi, chính xác và cực kỳ đẹp mắt.


Giới thiệu Neon Keyboard:

Bên cạnh ảnh nền, Launcher thì bàn phím cũng là thứ mà người dùng Android muốn tùy biến. Thật không khó để tìm kiếm các ứng dụng hỗ trợ nhu cầu này và Neon Keyboard một trong những gợi ý rất đáng để sử dung. Nó cho phép bạn thoải mái tùy biến giao diện bàn phím theo ý muốn của mình. Đây cũng chính là một trong những ứng dụng bàn phím trên Android được ưa chuộng trên Google Play.

neon keyboard

Download Neon Keyboard - Bàn phím phong cách đèn neon cho điện thoại, máy tính bảng Android

Sau khi cài đặt và khởi chạy, người dùng sẽ dễ dàng nhận thấy cơ chế hoạt động chuyên nghiệp, giao diện phong cách neon đẹp mắt và tốc độ hoạt động nhanh của Neon Keyboard. Ngoài các tính năng nổi bật này, ứng dụng còn có rất nhiều tùy chọn ấn tượng khác như hỗ trợ đa ngôn ngữ, emoji, cho phép tạo nhãn dán cá nhân và nhiều hơn nữa.

Các tính năng chính của Neon Keyboard:

- Trải nghiệm bộ sưu tập emoji đồ sộ

- Điều chỉnh kích thước bàn phím

- Thay đổi âm thanh khi nhập phím

- Dự đoán từ thông minh

- Hoạt động nhanh và mạnh mẽ.

Ứng dụng liên quan:

Galaxy S8 Samsung Keyboard là ứng dụng mang tới cho bạn phong cách bàn phím Samsung Galaxy S8 vô cùng đẹp mắt, tải Galaxy S8 Samsung Keyboard và tận hưởng hàng trăm giao diện cùng hàng ngàn ảnh nền có độ phân giải rất cao.


Liên kết tải về - [16M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Neon Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat neon keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Neon Keyboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm