download DJ Purple Galaxy Keyboard Cho Android

DJ Purple Galaxy Keyboard

 Cho Android

Download DJ Purple Galaxy Keyboard - Ứng dụng bàn phím đẹp mắt cho điện thoại, máy tính bảng Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/12/2020

DJ Purple Galaxy Keyboard là ứng dụng bàn phím miễn phí cho người dùng Android với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng hấp dẫn, với DJ Purple Galaxy Keyboard việc nhắn tin và chat chit tên mạng xã hội trở nên thuận tiện và thú vị hơn bao giờ hết.


Giới thiệu DJ Purple Galaxy Keyboard:

Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với bàn phím mặc định trên thiết bị Android của mình và đang phân vân không biết lựa chọn bàn phím nào mới mẻ hơn cho dế yêu thì DJ Purple Galaxy Keyboard sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ứng dụng đi kèm với bộ sưu tập hình nền đẹp mắt với game màu tím làm chủ đạo giúp thiết bị của trở nên thật cá tính. Thêm vào đó hiệu ứng âm thanh sinh động sẽ khiến cho việc nhập phím của bạn thú vị hơn chẳng khác gì như đang lướt trên những phím đàn piano.

dj purple galaxy keyboard

Download DJ Purple Galaxy Keyboard - Ứng dụng bàn phím đẹp mắt cho điện thoại, máy tính bảng Android

Với rất nhiều emoji, sticker vui nhộn và theme với nhiều giao diện khác nhau, từ nay bạn sẽ không còn cảm thấy nhàm chán nữa với DJ Purple Galaxy Keyboard. Ứng dụng bàn phím trên Android này tích hợp nhiều biểu tượng cảm xúc đa dạng, các bộ nhãn dán siêu dễ thương cùng nhiều chủ đề đẹp mắt giúp bạn biểu đạt và chia sẻ đầy đủ mọi sắc thái của mình trên điện thoại.

Nếu sử dụng máy tính bạn tham khảo thêm On screen keyboard, ứng dụng bàn phím ảo cho phép nhập liệu nhanh chóng và thuận tiện bằng con trỏ chuột, bên cạnh đó On screen keyboard cũng có khả năng tùy biến cao và nhiều tính năng mạnh mẽ khác.

Các tính năng chính của DJ Purple Galaxy Keyboard:

- Ứng dụng hỗ trợ mặt cười emoji

- Hỗ trợ nhiều biểu tượng cảm xúc

- Hàng trăm chủ đề bàn phím khác nhau

- Nhiều âm thanh gõ phím cho bạn lựa chọn.

Ứng dụng liên quan:

FancyKey cũng là ứng dụng bàn phím được nhiều người dùng di động yêu thích và cài đặt, đặc biệt FancyKey còn được tích hợp phương pháp nhập liệu Swipe giúp dự đoán chính xác từ cần nhập, chế độ gõ phím một tay tiện lợi.


Liên kết tải về - [2.2M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DJ Purple Galaxy Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dj purple galaxy keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DJ Purple Galaxy Keyboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dream Infinity Love Keyboard 3/5 Ứng dụng bàn phím tình yêu cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • Neon Keyboard 3/5 Bàn phím phong cách đèn neon cho điện thoại, máy tính bảng Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm