download Kawaii Blue Cat Diamond Keyboard Cho Android

Kawaii Blue Cat Diamond Keyboard

 Cho Android

Download Kawaii Blue Cat Diamond Keyboard - Bàn phím Doremon cho điện thoại, máy tính bảng Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/12/2020

Kawaii Blue Cat Diamond Keyboard là ứng dụng bàn phím với hình nền là chú mèo màu xanh vô cùng thú vị, nếu yêu thích nhân vật mèo máy thông minh Doremon chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua Kawaii Blue Cat Diamond Keyboard cho Android.


Giới thiệu Kawaii Blue Cat Diamond Keyboard:

Kawaii Blue Cat Diamond Keyboard ứng dụng bàn phím trên Android khú thú vị và phổ biến với người dùng di động. Tiện ích được thiết kế với giao diện đẹp mắt và mang đến cho người dùng trải nghiệm gõ phím tuyệt vời hơn bao giờ hết. Nếu bạn đã quá nhàm chán với bàn phím mặc định trên điện thoại và đang phân vân không biết lựa chọn kiểu bàn phím nào để thay đổi thì có lẽ Kawaii Blue Cat Diamond Keyboard là ứng dụng bạn nên thử.

kawaii blue cat diamond keyboard

Download Kawaii Blue Cat Diamond Keyboard - Bàn phím Doremon cho điện thoại, máy tính bảng Android

Ngoài giao diện với hình nền chú mèo Doremon bắt mắt, Kawaii Blue Cat Diamond Keyboard còn mang đến một kho biểu tượng cảm xúc khổng lồ, phản ánh đầy đủ phong cách cá nhân của từng người và biểu đạt đủ các trạng thái cảm xúc khác nhau, diễn biến tâm trạng của con người như hỉ, nộ, ái, ố... Ngoài ra, chỉ bằng vài thao tác đơn giản, bạn cũng có thể thay đổi âm thanh bấm phím như tiếng đàn guitar, saxophone, piano, violin...

Các tính năng chính của Kawaii Blue Cat Diamond Keyboard:

- Giao diện đẹp mắt, vui nhộn

- Hàng nghìn biểu tượng cảm xúc

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau

- Dễ dàng nhập liệu.

Ứng dụng liên quan:

Samsung S8 Keyboard cũng là ứng dụng bàn phím được mô phỏng theo phong cách của dòng điện thoại Samsung S8, điểm thú vị ở Samsung S8 Keyboard đó là cho phép người dùng nhập liệu bằng cử chỉ, bên cạnh đó là tính năng sửa từ, tự động cung cấp cho bạn những gợi ý từ hoàn thành.


Liên kết tải về - [1.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kawaii Blue Cat Diamond Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kawaii blue cat diamond keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kawaii Blue Cat Diamond Keyboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm