download Nero 8 Lite 8.3.20.0 build 1.20.2.1

Nero 8 Lite

 8.3.20.0 build 1.20.2.1

Download Nero 8 Lite - Ghi đĩa, chỉnh sửa dữ liệu đĩa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/10/2017

Nero 8 Lite là phần mềm thu nhỏ của gói phần mềm Nero 8 Suite, hỗ trợ ghi đĩa DVD và CD, tạo ảnh, chỉnh sửa file âm thanh, tạo bìa đĩa và kiểm thử hiệu suất của ổ đĩa quang. Nero 8 Lite bao gồm nhiều công cụ hỗ trợ các công việc khác nhau, cho phép người dùng bỏ cài đặt bất cứ tiện ích nào tùy theo nhu cầu.


Nero 8 Lite chỉ bao gồm một số thành phần từ phiên bản full gốc, trong đó có tiện ích xử lý CD/DVD phổ biến nhất mà Nero phát hành, từ đo cung cấp cho người dùng phiên bản gọn nhẹ những hữu ích.

Nero 8 Lite dự kiến cung cấp giá trị sản phẩm giống nhau đồng thời giảm thiểu các tính năng, từ đó ứng dụng tải nhanh hơn, ghi đĩa CD/DVD với tốc độ cao hơn.

Hiện Nero Kwik Burn đang là phần mềm ghi đĩa có số lượng người dùng đông đảo hơn cả nhờ tốc độ ghi đĩa nhanh, tạo đĩa nhạc hay đĩa dữ liệu có chất lượng cao. Ngoài ra Nero Kwik Burn còn có khả năng sao chép dữ liệu từ đĩa vào ổ cứng hay chuyển dữ liệu từ ổ cứng lên đĩa mềm.

 

Nero 8 Lite
Download Nero 8 Lite - Phần mềm Ghi đĩa, chỉnh sửa dữ liệu đĩa

 

Nero 8 Lite bao gồm nhiều thành phần, trong đó có Nero Burning Rom, Nero Express, Nero Cover Designer, Nero WaveEditor và Nero Toolkit. Tuy nhiên, với Nero 8 Lite người dùng được phép loại bỏ những tiện ích này trong quá trình cài đặt chỉ với một cú nhấp chuột.

Nero Burning Rom là tiện ích phổ biến nhất trong số tất cả tiện ích Nero, trở thành chuẩn công nghiệp ghi dữ liệu và nội dung đa phương tiện vào đĩa CD/DVD, có khả năng thực hiện các tác vụ đĩa bao gồm thiết kế và mã hóa menu.

Những tính năng chính của phần mềm Nero 8 Lite:

- Ghi đĩa DVD và CD với tiện ích Nero Burning Rom

- Tạo bìa đĩa với Nero Cover Designer

- Chỉnh sửa file âm thanh với WaveEditor

- Kiểm thử hiệu suất của ổ đĩa quang với DiscSpeed hoặc DriveSpeed trong Nero Toolkit


Liên kết tải về - [20.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Nero 8 Lite - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nero 8 Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nero 8 lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nero 8 Lite 8.3.20.0 build 1.20.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm