download Nguyên lý thống kê (Tài liệu nguyên lý thống kê)

Nguyên lý thống kê

 (Tài liệu nguyên lý thống kê)

Download Nguyên lý thống kê - Giáo trình môn Nguyên lý thống kê

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/03/2018

Nguyên lý thống kê giới thiệu đến các nhà kinh doanh, nhà quản lý, nhà kinh tế các nguyên tắc cơ bản về thống kê kinh tế. Thông kê là nghiệp vụ không thể thiếu được trong công tác quản lý nhà nước cũng như quản trị trong doanh nghiệp, đây là môn học không thể thiếu được trong các chuyên ngành đào tạo về kinh tế.


Nguyên lý thống kê gồm các nội dung cơ bản sau: Nhập môn thống kê học, quá trình nghiên cứu thống kê, khái niệm, đối tượng nghiên cứu, các chỉ tiêu thống kê, các nguyên tắc cơ bản của phân tích thống kê, vận dụng các phương pháp thống kế vào công tác điều tra, chọn mẫu, thu thập dữ liệu thống kê, phương pháp phân tích dãy số thời gian, phương pháp hồi quy và tương quan...


Nguyên lý thống kê
Download Nguyên lý thống kê - Phần mềm Giáo trình môn Nguyên lý thống kê

Nguyên lý thống kê là yếu tố có vai trò vô cùng quan trọng trong nghiên cứu khoa học và cả việc triển khai các hoạt động thực tiễn. Các vấn đề được trình bày theo dạng triển khai từ các chủ điểm chính đến các ý chi tiết hơn, sau mỗi vấn đề đều có các câu hỏi và bài tập áp dụng. Sách được dùng để giảng dạy cho sinh viên và phục vụ nghiên cứu, và để áp dụng vào thực tiễn.

Nội dung giáo trình Nguyên lý thống kê:


- Giới thiệu bộ môn thống kê học
- Nguyên tắc của phân tích thống kê
- Vận dụng các phương pháp thống kê
- Câu hỏi và bài tập áp dụng



Liên kết tải về - [ 1,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Nguyên lý thống kê - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nguyên lý thống kê được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nguyên lý thống kê là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nguyên lý thống kê (Tài liệu nguyên lý thống kê)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm