download Note Recognizer Cho Android

Note Recognizer

 Cho Android

Download Note Recognizer - Tạo ghi chú cho bản nhạc

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/03/2020

Note Recognizer là ứng dụng ghi chú khá độc dáo dành cho những nghệ sĩ và nhà soạn nhạc, khả năng phân tích tần số cao độ của bản nhạc mà bạn hát hoặc chơi và đưa ra tên ghi chú tương ứng, Note Recognizer còn đi kèm với độ chỉnh cho guitar, hoặc kiểm tra ngữ điệu của bạn trên sáo, violin hoặc bất kỳ nhạc cụ nào khác.


 

1. Giới thiệu về Note Recognizer

Note Recognizer là ứng dụng ghi chú đặc biệt dành cho những người yêu nhạc, các nhà soạn nhạc và các nghệ sĩ nói chung, đặc biệt nó rất hữu ích cho các ca sĩ cần tìm ghi chú các nốt nhạc bắt đầu chính xác của một bài hát, và cũng rất tuyệt vời cho một bộ chỉnh cho guitar, hoặc kiểm tra ngữ điệu của bạn trên sáo, violin hoặc bất kỳ nhạc cụ yêu thích nào. Ứng dụng này đơn giản đến mức tối thiểu nhưng nó có một bố trí hoàn hảo, cho phép chọn từ các hệ thống đặt tên ghi chú khác nhau như Ấn Độ Sargam hoặc Do Re Mi.

note recognizer

Download Note Recognizer, Tạo ghi chú cho bản nhạc trên Android

Note Recognizer có phạm vi nhận dạng các nốt nhạc rộng, chơi ý tưởng âm nhạc của bạn trên một nhạc cụ và biến nó thành ký hiệu âm nhạc riêng, lưu ký hiệu dưới dạng tệp hình ảnh và gửi nó đến hộp thư của bạn hoặc chia sẻ với bạn bè. Một số lưu ý: cài đặt ứng dụng trên Android 4.0 trở lên, các nốt nằm trên phạm vi âm nhạc bình thường cho các nhạc cụ, chất lượng micrô của thiết bị của bạn có thể ảnh hưởng đến hiệu suất.

2. Các đặc điểm chính của Note Recognizer:

- Ghi chú các nốt nhạc của một bài hát.
- Biến các nốt nhạc thành ký hiệu.
- Lưu ký hiệu dưới dạng tệp hình ảnh.
- Chọn từ hệ thống đặt tên ghi chú khác nhau.

3. App liên quan

Còn ChordComposer là công cụ soạn nhạc tự động hỗ trợ chức năng đệm automactic để biên soạn nhạc dễ dàng, cho phép người dùng chọn một phong cách đặc thù cho một bài hát hoặc pha trộn nhiều phong cách khác nhau, bên cạnh đó ChordComposer cung cấp các công cụ chỉnh sửa nhạc, hiển thị lời bài hát cho các đầu vào.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Note Recognizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat note recognizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Note Recognizer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm