download NOTEBOOK Cho Android

NOTEBOOK

 Cho Android

Download NOTEBOOK - Ứng dụng tạo và quản lý ghi chú

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/10/2022

NOTEBOOK là ứng dụng ghi chú cực kỳ tiện lợi trên các thiết bị điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Bạn có thể sử dụng NOTEBOOK để ghi chép lại bất kỳ nội dung nào, ở bất kỳ nơi đâu một cách nhanh chóng, dễ dàng với bộ công cụ đầy đủ được tích hợp trên ứng dụng này.


1. Giới thiệu về NOTEBOOK

Các chức năng chính của NOTEBOOK bao gồm: thêm và tạo ghi chú, chèn ảnh, checklist, file âm thanh hay video vào một bản ghi chú; ghi âm lại các nội dung muốn ghi chú; sắp xếp, tổng hợp những ghi chép của mình thành một cuốn sổ; scan để thêm nội dung; đính kèm các file word hay PDF; xuất và chia sẻ file dưới định dạng PDF.

notebook

Download NOTEBOOK, Ứng dụng tạo và quản lý ghi chú

Bạn cũng có thể tạo mật khẩu và mở khoá những ghi chú của mình bằng Touch ID và hàng tá các tính năng, tiện ích khác được tối ưu hoá cho cả iOS và Android. NOTEBOOK phù hợp cho tất cả đối tượng và nhu cầu sử dụng từ việc ghi chép bài giảng của học sinh - sinh viên cho tới ghi chú công việc hàng ngày. Đặc biệt , tất cả các công cụ của NOTEBOOK có thể được sử dụng hoàn toàn miễn phí, ứng dụng cũng không bao gồm những quảng cáo phiền phức.

2. Các đặc điểm chính của NOTEBOOK:

- Tạo và quản lý ghi chú văn bản trên điện thoại.
- Sắp xếp, tổ chức, lưu trữ ghi chú.
- Đồng bộ hóa ghi chú trên nhiều thiết bị.
- Trình chỉnh sửa, chia sẻ ghi chú.
- Liên kết các ghi chú liên quan với nhau.

4. App liên quan

Evernote cho Android cũng là ứng dụng ghi chú trên nền tảng Android, giúp bạn ghi chép lại những thông tin quan trọng bằng văn bản, đính kèm các dấu hiệu phân biệt để không bỏ lỡ sự kiện nào, Evernote cho Android còn hỗ trợ tìm kiếm, ghi chú, đồng bộ ghi chú trên nhiều thiết bị.


Liên kết tải về - [46 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 5 Ứng dụng viết nhật ký hay nhất trên điện thoại
    Các ứng dụng viết nhật ký trên điện thoại giúp người dùng có thêm một phương án để ghi lại những hoạt động thường ngày của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng, Top 5 app viết nhật ký sau đây là
  • Top 5 ứng dụng ghi chú cho điện thoại
    Ứng dụng ghi chú tốt nhất giúp bạn ghi chú trên điện thoại một cách dễ dàng và đơn giản. Điều này đặc biệt quan trọng vì điện thoại thông minh đã trở thành một thiết bị phổ biến và ghi chú là một
  • Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel hay cách viết chữ trên mũi tên trong Excel là câu hỏi mà Taimienphi.vn nhận được từ rất nhiều bạn độc giả. Vậy cách viết ghi chú mũi tên trong Excel như thế nào? Mời các bạn tham khảo qua bài viết dưới đây.
  • Cách viết ghi chú mũi tên trong Word
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong Words, khi biểu diễn một đoạn văn bản cần sơ đồ, hình khối có lẽ biểu tượng mũi tên sẽ được người dùng sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt viết chú thích lên mũi tên sẽ làm tăng thêm tính trực quan của biểu đồ mà bạn cần diễn đạt trên Word. Vậy bạn đã biết cách viết ghi chú mũi tên trong Word chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây.
  • Cách viết chữ in đậm, nghiêng Status Facebook, Zalo
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Viết chữ in đậm, in nghiêng trong stauts đăng Facebook, Zalo sẽ giúp bài đăng của bạn nổi bần bật, thu hút được sự chú ý của mọi người. Nếu muốn tạo dấu ấn khác biệt thì bạn hãy thử ngay mẹo chuyển đổi font chữ, cách viết chữ in đậm trên Facebook, Zalo không bị lỗi dưới đây.
  • Cách tạo ghi chú trong File *.PDF
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Foxit Reader thường được để sử dụng để đọc, xem nội dung các tập tin định dạng PDF. Tuy nhiên phần mềm này còn nhiều tính năng hữu ích khác có thể bạn chưa biết. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo ghi chú trong file PDF.
  • Hướng dẫn tạo ghi chú trên iPhone iPad iPod Touch
    Khi sử dụng điện thoại cũng như máy tính, bạn sẽ không bao giờ muốn bỏ lỡ sự kiện hoặc nhiệm vụ gì đó chỉ bởi “bất ngờ “quên chúng. Chính vì thế, hãy tham khảo cách tạo ghi chú trên iPhone, iPad,
  • 8 ứng dụng ghi chú tốt nhất hiện nay
    Một trong những tính năng tuyệt vời khi sở hữu một chiếc điện thoại thông minh là khả năng ghi chú. Nó giúp bạn ghi chép mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi. Tất nhiên bạn sẽ muốn những ứng dụng phù hợp
  • Top 5 phần mềm ghi chú tự động sao lưu cho tất cả máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hầu hết mọi người dùng máy tính và điện thoại đều tìm cho mình một công cụ ghi chú để lưu các thông tin, công việc, ngày tháng để nhắc nhở. Chính vì thế mà trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ gửi tới các bạn top 5 phần mềm ghi chú tự động sao lưu cho tất cả máy tính, điện thoại tốt nhất.
  • Gõ tiếng Việt trong Sticky Notes
    Sticky Notes là tiện ích cho phép bạn tạo ghi chú ngay trên Desktop, thuận tiện để lưu lại những hoạt động, nhiệm vụ, thông tin, ... Tuy nhiên vấn đề bạn gặp phải là không thể gõ tiếng Việt trong
  • Cách cài và sử dụng CamScanner trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Áp dụng cách cài và sử dụng CamScanner trên điện thoại sẽ giúp cho chiếc điện thoại của bạn có thêm tính năng scan, quét mọi tài liệu thông minh như bảng trắng, chữ viết tay, ghi chú ... thành tệp PDF, thay vì sử dụng máy scan thì bạn có thể sử dụng ứng dụng CamScanner trên điện thoại.
  • Cách chèn chữ vào ảnh trong Excel
    Trong quá trình làm việc với Excel, bạn thường phải chèn hình ảnh vào trong bảng tính của mình. Bạn muốn chèn thêm chữ vào ảnh để ghi chú cho ảnh mà chưa biết làm như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ
  • Cách khôi phục file ghi âm trên điện thoại Android đơn giản, dễ làm
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bạn lỡ hay xóa mất file ghi âm và bây giờ muốn khôi phục file ghi âm trên điện thoại Android đó lại nhưng chưa biết cách nào. Vậy hãy đọc bài viết Cách khôi phục file ghi âm trên điện thoại Android để lấy lại file dễ dàng, hiệu quả nhất nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NOTEBOOK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat notebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NOTEBOOK Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Evernote 3/5 Ghi chú công việc, học tập
  • Google Keep 3/5 Tạo ghi chú công việc trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm