
Chú thích (Comment) trong Excel giúp người dùng dễ dàng ghi chú, giải thích dữ liệu mà không làm ảnh hưởng đến nội dung bảng tính. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi làm việc nhóm hoặc quản lý dữ

Tạo ghi chú trong file PDF là một cách hữu ích để thêm thông tin bổ sung vào tài liệu. Bạn có thể sử dụng Foxit Reader để ghi chú với nhiều kiểu khác nhau, từ ghi chú chữ đến ký hiệu.

Comments Tool trong Excel giúp người dùng dễ dàng thêm, chỉnh sửa và quản lý ghi chú trong bảng tính. Công cụ này rất hữu ích khi làm việc nhóm, giúp ghi lại ý kiến và phản hồi trực tiếp trên ô dữ

Việc tạo ghi chú trên máy tính rất cần thiết đối với những người bận rộn, không thể nhớ hết được những lịch hẹn, kế hoạch, thông tin khách hàng, sự kiện quan trọng, ... Vì vậy, bài viết này

Sử dụng Evernote online, người dùng có thể dễ dàng ghi chú thông tin, công việc hay thậm chí là các file tài liệu lên công cụ này. Chỉ cần cài add-ons Evernote trên Google Chrome và học cách sử dụng

Bạn là người bận rộn bên chiếc máy tính và luôn luôn cần phải nhớ rất nhiều việc. Đăng ký sử dụng bản quyền Quick Notes Plus - hỗ trợ ghi chú hiệu quả trên màn hình Desktop sẽ giúp bạn quản lý các