download AlephNote  1.7.11

AlephNote

  1.7.11

Download AlephNote - Tạo, chỉnh sửa, quản lý ghi chú

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/06/2022

AlephNote là tiện ích tạo và quản lý ghi chú dành cho người dùng Windows, không những có khả năng xử lý các loại ghi chú trong máy tính mà còn là client dành cho dịch vụ ghi chú đám mây như Simplenote, Standard Notes.


AlephNote có khả năng xử lý hầu hết các loại ghi chú trong máy tính, quan trọng hơn là, ứng dụng còn là client (ứng dụng khách) dành cho Simplenote, Standard Notes, NextCloud Notes hay Owncloud Notes.

Nhắc đến ứng dụng tạo ghi chú trên máy tính, có khá nhiều lựa chọn cho người dùng, trong đó có tiện ích ATnotes vốn đã khá quen thuộc và được đông đảo người dùng lựa chọn, ATnotes cho phép thiết lập phím nóng cho những chức năng quan trọng như ghi chú, hẹn giờ, mở các đường link.


AlephNote
Download AlephNote - Phần mềm Tạo, chỉnh sửa, quản lý ghi chú

 

Sau khi khởi chạy AlephNote lần đầu tiên, bạn sẽ nhìn thấy hai tùy chọn: một là sử dụng chương trình ở chế độ "headless mode" và chỉ sử dụng với những ghi chú trong máy; hai là lập cấu hình kết nối từ xa với một trong những dịch vụ ghi chú đám mây đã nói ở trên.

Ở tùy chọn đầu tiên, AlephNote hỗ trợ bảo mật các ghi chú bằng chuẩn mã hóa UTF-8, UTF-16, UTF-32 hay ASCII. Để lập cấu hình kết nối từ xa, bạn đến menu Edit -> General -> Settings, lựa chọn nhà cung cấp và nhập vào tài khoản xác thực.

Để tạo danh sách và quản lý các kế hoạch công việc của mình thì Microsoft To Do sẽ là lựa chọn phù hợp nhất,  Microsoft To-Do còn hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau để bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.

Những tính năng chính của ứng dụng AlephNote:

- Xử lý hầu hết các loại ghi chú trong máy tính

- Client dành cho một số dịch vụ ghi chú đám mây phổ biến

- Hỗ trợ bảo mật các ghi chú bằng chuẩn mã hóa UTF-8, UTF-16, UTF-32 hay ASCII

- Hỗ trợ proxy và thiết lập tần số đồng bộ



Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AlephNote - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AlephNote được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alephnote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EasyNote 3/5 Tạo và lưu trữ ghi chú cho máy tính
  • Natural Notes 3/5 Tạo, lưu trữ và chia sẻ ghi chú
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm