download NoVirusThanks MD5 Checksum Tool Portable 4.3.0.0

NoVirusThanks MD5 Checksum Tool Portable

 4.3.0.0

Download NoVirusThanks MD5 Checksum Tool Portable - Tạo checksum MD5 và SHA

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/02/2018

NoVirusThanks MD5 Checksum Tool Portable là ứng dụng dành cho hệ điều hành Windows, được thiết kế với tính năng tạo các checksum MD5 và SHA cho tập tin hoặc chuỗi ký tự. NoVirusThanks MD5 Checksum Tool Portable thường được sử dụng để kiểm tra tính hợp lệ của tập tin thực thi EXE. Các thuật toán mã băm cho chuỗi và tập tin được hỗ trợ gồm có MD5, SHA1, SHA256, SHA384 và SHA512.


NoVirusThanks MD5 Checksum Tool Portable nằm trong top ứng dụng miễn phí tốt nhất hỗ trợ tính năng tính toán mã băm của tập tin MD5SHA, có khả năng quét tất cả các tập tin trong một thư mục và nhiều thư mục con, tạo báo cáo theo checksum MD5SHA của các tập tin, theo tên và kích thước tập tin đó, tùy theo tiêu chí tìm kiếm của bạn.

MD5 Checker cũng là công cụ hỗ trợ kiểm tra mã MD5, cho phép kiểm tra nhiều tập tin cùng lúc, MD5 Checker cũng giúp cập nhật, thêm, xóa các checksum có trong chương trình, rất hữu ích khi bạn muốn kiểm tra các file được tải về trên mạng.


NoVirusThanks MD5 Checksum Tool Portable
Download NoVirusThanks MD5 Checksum Tool Portable - Phần mềm NoVirusThanks MD5 Checksum Tool Portable

Ngoài ra, bạn có thể chèn thêm một chuỗi ký tự để xác định các checksum, so sánh hai tập tin, quét danh mục và cài đặt mặt nạ, tích hợp NoVirusThanks MD5 Checksum Tool Portable trong một shell, thay đổi ngôn ngữ giao diện. Qua màn hình "Settings", NoVirusThanks MD5 Checksum Tool Portable cung cấp các tùy chọn quét thư mục con, chỉ xử lý các tập tin PE hợp pháp, hoặc bỏ qua các tập tin có kích thước zero, cũng như cài đặt các thông số đầu ra.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo MD5 & SHA Checksum Utility giúp bạn tạo các mật mã hàm băm để bảo vệ tính toàn vẹn dữ liệu của mình , ưu điểm của MD5 & SHA Checksum Utility là bảo vệ các dữ liệu trước khi up lên mạng, phần mềm có tính di động và không cần cài đặt.

Các tính năng chính của NoVirusThanks MD5 Checksum Tool Portable:

- Tạo checksum MD5 và SHA.

- Kiểm tra tính hợp lệ của tập tin EXE.

- Hỗ trợ nhiều thuật toán mã băm.

- So sánh tập tin.


Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

NoVirusThanks MD5 Checksum Tool Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NoVirusThanks MD5 Checksum Tool Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat novirusthanks md5 checksum tool portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NoVirusThanks MD5 Checksum Tool Portable 4.3.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FolderSynca 3/5 Phần mềm kiểm tra tập tin
  • FileCHK 3,4/5 Kiểm tra, khôi phục tập tin CHK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm