download Nox Lucky Wallpaper Cho Android

Nox Lucky Wallpaper

 Cho Android

Download Nox Lucky Wallpaper - Kho hình nền HD, 4K, 3D cho điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/03/2023

Nox Lucky Wallpaper là ứng dụng hình nền điện thoại với kho hình nền phong phú, chất lương cao để trang trí cho màn hình chính và màn hình khóa của điện thoại. Bạn có thể lựa chọn hình nền trong nhiều danh mục khác nhau để sử dụng trên hầu hết các thương hiệu điện thoại thông minh như Samsung, Xiaomi, Huawei, OPPO, Vivo...


 

1. Giới thiệu về Nox Lucky Wallpaper

Nox Lucky Wallpaper mang đến các hình nền chất lượng HD thuộc các chủ đề như Hoạt hình, Thiên nhiên, Người đẹp, Tình yêu, Trừu tượng để trang trí cho màn hình điện thoại, cá nhân hóa màn hình của mình bằng các bộ lọc hiệu ứng đặc biệt khác nhau như Gamma, ConBri, WhiteImage, SinCity, GaussianNoir, SportLight và thay đổi màu nền bằng các bộ lọc màu để làm cho hình nền của bạn trở thành độc nhất vô nhị. Những hình nền yêu thích có thể được lưu vào danh mục riêng để chia sẻ nó với bạn bè.

nox lucky wallpaper

Download Nox Lucky Wallpaper, Kho hình nền HD, 4K, 3D cho điện thoại

Nox Lucky Wallpaper còn hỗ trợ bạn đặt các video TikTok hay Instagram làm hình nền, hay thiết kế hình nền của mình bằng cách nhập video từ thư viện điện thoại. Ứng dụng gồm những hình nền chất lượng cao với độ phân giải 1920x1080 hoặc các hình nền 4K, QHD và UHD. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ nền nào theo thẻ, từ khóa, màu sắc và danh mục nhơ chức năng tìm kiếm thông minh, hiện Nox Lucky Wallpaper có khoảng hơn 200.000 và vẫn được cập nhật liên tục.

2. Các đặc điểm chính của Nox Lucky Wallpaper:

- Tùy chỉnh điện thoại của bạn với nhiều bộ lọc khác nhau.
- Đặt video TikTok và Instagram làm hình nền.
- Danh mục và chủ đề phong phú để lựa chọn.
- Tải xuống Hình nền HD miễn phí.
- Tìm bất kỳ hình nền nhanh chóng.
- Cập nhật kho hình nền hằng ngày.

3. App liên quan

Backgrounds HD cũng là kho hình nền HD với nhiều chủ đề khác nhau như thiên nhiên, động vật, nhà cao tầng... để bạn lựa chọn trang trí cho điện thoại, hệ thống tìm kiếm của Backgrounds HD giúp bạn nhanh chóng xác định được các hình nền yêu thích, mỗi hình nền ều chứa thông tin tác giả, bản quyền và đường dẫn tới trang lưu trữ gốc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nox Lucky Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nox lucky wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nox Lucky Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm