download 4K Video Player Cho Android

4K Video Player

 Cho Android

Download 4K Video Player - Trình phát video 4K trên Android

Thu Hà  cập nhật: 13/09/2022

4K Video Player là ứng dụng xem Video hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau với chất lượng âm thanh hình ảnh cao, đầy đủ độ phân giải, đi kèm các tính năng tăng tốc phần cứng để xem video mượt mà hơn. 4K Video Player còn cho phép xem ở cả chế độ màn hình ngang và dọc, hay phát video trên cửa sổ nổi riêng biệt.


1. Giới thiệu về 4K Video Player

4K Video Player hỗ trợ phát các video định dạng phổ biến như MKV, MP4, AVI, TS, WEBM, MOV, WMV, 3GP, ASF, FLV, MPG, OGV, RM với các Codec video - H264, HEVC, MPEG, VP8, VP9, ​​WMV, DIVX, XVID,... codec âm thanh - AC3, AAC, MP3, MP2, AMRNB, FLAC, APE, OPUS, VORBIS, APE, WMA... Video độ phân giải cao - HD, Full HD, 1080p, 4K, 8k, DVD và Blu-Ray, xem video kèm phụ đề với tốc độ phát mượt mà nhất, màn hình có thể lật ngang khi xem.

4k video player

Download 4K Video Player, Trình phát video 4K trên Android

4K Video Player còn phát video ở một cửa sổ nổi trên màn hình khi bạn làm những việc khác, có thể xme nhanh nội dung video trong danh sách tệp, kết nối với video bật lên hoặc chuyển sang toàn màn hình bằng cách xoay màn hình, bật hoặc tắt chức năng xem trước tìm kiếm qua video trước đó hoặc video tiếp theo và thanh tiến trình. Các tính năng điều khiển thú vị: di chuyển vị trí cửa sổ phát video, chụm để phóng to hoặc xoay video, chỉnh âm lượng và độ sáng, thay đổi tốc độ phát lại bằng cách vuốt lên hoặc xuống.

2. Các đặc điểm chính của 4K Video Player:

- Xem video nhiều định dạng trên Android.

- Hỗ trợ nhiều codec video và âm thanh.

- Video có độ phân giải cao.

- Xem video ở cửa sổ nổi.

- Điều khiển xem phim dễ dàng.

3. App liên quan

RealPlayer cũng là trình phát video hỗ trợ đa nền tảng, mang đến các video với chất lượng tốt nhất đi kèm nhiều tính năng tinh chỉnh để tăng tốc phát video, ngoài ra RealPlayer còn giúp người dùng chơi và chia sẻ video trực tuyến, trên cả Facebook và Twitter.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 4K Video Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 4k video player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

4K Video Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm