download 4K Downloader 4.27.2

4K Downloader

 4.27.2

Download 4K Downloader - Tải xuống video 4K và 8K Ultra HD

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/05/2021

4K Downloader là phần mềm hỗ trợ người dùng tải xuống video 4K và 8K Ultra HD trên các trang chia sẻ video như YouTube, Dailymotion về máy tính để nghe nhạc, xem phim chất lượng cao bất cứ lúc nào mà không cần kết nối Internet. 4K Downloader tích hợp một trình phát cũng như công cụ chuyển đổi cho phép sử dụng định dạng video tối ưu cho thiết bị di động.


4K Downloader có khả năng download video với độ phân giải khác nhau 8K, 4K, QHD 2K, FHD 1080p, HD 720p và 3D trên YouTube nếu có, cho phép tải âm thanh từ video mà không cần tải toàn bộ file video. Ứng dụng 4K Downloader sử dụng công cụ tăng tốc download tiên tiến cho phép tải video nhanh hơn đến 5 lần tốc độ bình thường.

So sánh với phần mềm 4K YouTube Video Downloader thì tốc độ tải của 4K Downloader không hề thua kém, tuy nhiên 4K YouTube Video Downloader được đánh giá là khả năng hỗ trợ nguồn tải phong phú hơn, với hơn 300 trang web chia sẻ video phổ biến nhất trên thế giới.

Sau khi xác định video muốn tải về, bạn kéo thả trực tiếp link/URL của video trên trình duyệt vào Drop Box của 4K Downloader để tải video. Sau đó xác định bạn muốn tải video hay chỉ tải âm thanh, lựa chọn chất lượng sẵn có hoặc chuyển đổi sang Ultra HD.

Để tải về các vieo từ trang web Youtube, bạn có thể trải nghiệm YouTube Downloader Pro giúp bạn sở hữu nhiều video yêu thích từ trang web nổi tiếng này, bên cạnh đó YouTube Downloader Pro còn giúp chuyển đổi video sang các định dạng như bạn mong muốn.

Những tính năng chính của phần mềm 4K Downloader:

- Hỗ trợ tải xuống video 4K và 8K Ultra HD trên YouTube, Dailymotion

- Tải âm thanh từ video

- Download playlist và nhiều file cùng lúc

- Tải video nhanh hơn đến 5 lần nhờ có công cụ tăng tốc download tiên tiến

- Hỗ trợ chuyển đổi sang các định dạng: MP4, FLV, WMV, MOV, AVI, MPG, VOB, WEBM, DVD, VCD...

- Tương thích với iTunes



Liên kết tải về - [13.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 4K Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 4k downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

4K Downloader 4.27.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm