download Off Road 4x4 Driving Simulator Cho Android

Off Road 4x4 Driving Simulator

 Cho Android

Download Off Road 4x4 Driving Simulator - Game mô phỏng lái xe tải trên Mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/11/2023

Off Road 4x4 Driving Simulator là game mô phỏng lái xe đường dài cho người chơi yêu thích thử thách lái xe offroad. Với đồ họa 3D sống động, bạn sẽ chìm đắm trong thế giới đồng cỏ, núi đồi, và đường mòn khó khăn. Off Road 4x4 Driving Simulator cung cấp hệ thống xe tải mạnh mẽ từ các hãng nổi tiếng sẽ làm thỏa mãn đam mê lái xe của bạn, giúp bạn trải nghiệm cảm giác hồi hộp và hứng thú khi chiến đấu với địa hình khắc nghiệt.


1. Off Road 4x4 Driving Simulator - Trổ tài lái xe địa hình 4x4 thực tế

Với đồ họa 3D đẹp mắt và môi trường mô phỏng chân thực, Off Road 4x4 Driving Simulator mang đến trải nghiệm lái xe thực tế trên các địa hình khắc nghiệt. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách đa dạng như leo đồi, băng qua sông hay thậm chí là những con đường đất đá gồ ghề. Off Road 4x4 Driving Simulator sở hữu hệ thống xe đa dạng cho phép game thủ lựa chọn từ các loại xe có đặc điểm riêng biệt.

tai off road 4x4 driving simulator

Download Off Road 4x4 Driving Simulator cho iOS, Android và PC - Trở thành tài xế Offroad chuyên nghiệp

Trong quá trình trải nghiệm Off Road 4x4 Driving Simulator, người chơi cần thể hiện khả năng lái xe tài ba để vượt qua những thách thức khó khăn và hoàn thành các nhiệm vụ đặc biệt. Ngoài ra, Off Road 4x4 Driving Simulator cung cấp nhiều chế độ chơi như đua xe, thử thách thời gian và khám phá tự do, giúp bạn tận hưởng rõ nét thế giới lái xe địa hình.

Tương tự như Offroad Drive, Off Road 4x4 Driving Simulator còn cho phép game thủ tùy chỉnh và nâng cấp xe của mình, từ động cơ mạnh mẽ đến hệ thống treo linh hoạt. Điều này giúp tối ưu hóa phương tiện, đảm bảo bạn luôn sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách trên đường.

2. Tải Off Road 4x4 Driving Simulator cho PC, Android và iPhone

Off Road 4x4 Driving Simulator là game thú vị và đầy thách thức dành cho những ai yêu thích lái xe offroad, muốn thử thách bản thân trên những con đường khắc nghiệt nhất. Game thủ có thể trải nghiệm Off Road 4x4 Driving Simulator trên điện thoại di động, máy tính bảng và hầu hết giả lập Android của PC như LDPlayer, Noxplayer, Gameloop,... mang lại cảm giác giải trí không giới hạn.

- Đa dạng nhiều loại xe và môi trường khác nhau.
- Đồ họa 3D chất lượng cao, thiết kế tinh xảo, tạo nên trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi.
- Nhiều nhiệm vụ và thách thức mới mẻ để khám phá.
- Chế độ chơi khác nhau từ đua tốc độ, thách thức thời gian đến khám phá tự do.
- Hỗ trợ chơi trên nhiều nền tảng.

3. Game liên quan

RacingX là tựa game đua ô tô nổi bật trên thị trường, hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm đua xe tốc độ vô cùng hồi hộp và chân thực. Với hơn 100 siêu xe đến từ các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế mỉ vô cùng sát thực tế, RacingX tạo cơ hội cho người chơi sưu tập và trải nghiệm động cơ mạnh mẽ chưa từng trên di động.


Liên kết tải về - [354 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Off Road 4x4 Driving Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat off road 4x4 driving simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Off Road 4x4 Driving Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm