download Motocross Racing cho Android

Motocross Racing

 cho Android

Download Motocross Racing - Game đua xe địa hình trên di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/09/2018

Nếu là một người thích các trò chơi hành động đua xe mạo hiểm hãy thử ngay với Motocross Racing, Trò chơi đang được nhiều game thủ yêu thích trên Google Play Store khi có dung lượng tải về khá nhẹ, Game Motocross Racing còn được thiết kế đẹp mắt về bối cảnh không gian và tiện ích trong thao tác điều khiển.


Motocross Racing là tựa game đua xe trên mobile dạng vượt địa hình khá thử thách dành cho những tay đua thứ thiệt. Bạn phải điều khiển khéo léo vượt qua hệ thống các chướng ngại vật để về đích nhanh nhất. Game có nhiều chế độ hấp dẫn và tập luyện dành cho người mới chơi.

motocross racing

Tải Motocross Racing - game nhập vai thành những "cua-đơ" cừ khôi

Những điểm đáng chú ý có trong Motocross Racing

- Đa dạng thao tác thể hiện. Người chơi Motocross Racing có thể thực hiện nhiều động tác trong game hơn, cho phép thể hiện trình độ và tài năng điều khiển xe của mình. Ngoài các phím điều khiển đơn giản, cơ bản như di chuyển trái, phải, tăng tốc hoặc nhấn giữ phanh lại game thủ còn có thể thực hiện các động tác khó hơn như nhào lộn, tạo hình trên không trung cực kỳ đẹp mắt.

- Nhiều màn chơi và giải đấu. Game Motocross Racing thiết kế để người chơi tham gia vào rất nhiều màn chơi thú vị từ level thấp đến level cao. Với mỗi trình độ bạn cần phải học tập thêm mới có thể vượt qua để được đánh giá cao. Không những thế, bạn còn có cơ hội chơi và giao lưu với nhiều game thủ khác trên thế giới thông qua các giải đấu đua xe đẳng cấp.

- Hình ảnh đẹp mắt, âm thanh sinh động. Khi chơi Motocross Racing trên mobile bạn sẽ cảm nhận được sự thiết kế đẹp mắt cho những hình ảnh nhân vật, các loại xe cho đến bối cảnh không gian. Hơn thế nữa, âm thanh được lồng vào trong game cực kỳ chân thực như những trận đua xe khắc nghiệt ngoài đời thực.

motocross racing 2

Download Motocross Racing - game đua xe với nhiều loại xe thiết kế đẹp mắt

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Motocross Racing

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên

Tựa game Asphalt 9 là một sản phẩm đua xe đáng chú ý của Gameloft, Bạn có thể chơi game Asphalt 9 trên cả mobile và PC, Đây cũng là một game đua xe của Gameloft được cộng đồng game thủ quan tâm và mong đợi từ lâu khi sở hữu đồ họa ấn tượng, lối chơi cực kỳ phong phú.

Nếu là một tay chơi thích cảm giác mạnh với những trò đua xe hấp dẫn nhất, Hiện nay có không ít những game đua xe hấp dẫn dành cho bạn, Hãy tham khảo một sản phẩm có tên Game đua xe với loại hình ô tô cực kỳ bá đạo, hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm bất ngờ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Motocross Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat motocross racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Motocross Racing cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm