download Renegade Racing Cho Android

Renegade Racing

 Cho Android

Download Renegade Racing - Game đua xe địa hình nhiều người chơi cho Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/11/2019

Renegade Racing là tựa game đua xe địa hình nhiều người chơi đưa bạn vào những pha hành động mạo hiểm, đua theo cách của bạn để giành chiến thắng, Renegade Racing bao gồm rất nhiều đoạn đường gồ ghề và những chiếc xe đua mạnh mẽ, rất nhiều màn đua gay cấn đang chờ đợi bạn khám phá.




Giới thiệu Renegade Racing:

Tham gia Renegade Racing, bạn sẽ được thi đấu trong các cuộc đua nhiều người chơi 1v5 và từng bước leo lên theo cấp bậc của đấu trường. Mỗi màn chơi mới mà bạn mở khóa sẽ đưa bạn đến những đường đua độc đáo, từ những con dốc hiểm trở cho đến những hang động đầy cạm bẫy của đảo băng giá, đảo quỷ dữ bốc lửa và nhiều khung cảnh khác hấp dẫn khác sẽ được bổ sung trong tương lai.

renegade racing

Download Renegade Racing - Game đua xe địa hình nhiều người chơi cho Android

Bên cạnh đó, người chơi có thể mở khóa và nâng cấp hơn 10 chiếc xe đua mạnh mẽ, bao gồm: xe cảnh sát, xe bus, hoặc thậm chí là xe tăng, xe quái vật. Hãy ghi nhớ, đây không phải là game đua xe thông thường, bạn phải thực hiện các pha hành động nguy hiểm để vượt qua đối thủ. Sau khi đã hoàn thành các nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được số tiền nhất định và dùng nó cho việc nâng cấp xe đua của mình với động cơ và kiểu dáng thật cá tính.

Các tính năng chính của Renegade Racing:

- Game đua xe nhiều người chơi

- Mở khóa nhiều cung đường độc đáo

- Thực hiện các pha hành động mạo hiểm.

- Nâng cấp và tùy biến xe theo ý muốn

Game liên quan:

Forza Horizon 3 cũng là tựa game đua xe địa hình với đồ họa cực kỳ đẹp mắt và điều khiển vật lý chân thực, Forza Horizon 3 là sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc, siêu xe và những cung đường rộng mở.


Liên kết tải về - [53M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Renegade Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat renegade racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Renegade Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm