download Offroad Drive Cho Android

Offroad Drive

 Cho Android

Download Offroad Drive - Game mô phỏng lái xe đia hình

Thu Hà  cập nhật: 17/07/2021

Offroad Drive là game đua xe địa hình trên những địa hình phức tạp, từ trên cạn xuống dưới nước, thậm chí là những đầm lầy và những sườn núi cheo leo nguy hiểm. Nhiệm vụ của người chơi trong Offroad Drive là điều khiển chiếc xe jeep của mình băng qua những con đường đua "có 1 không hai" có thể khiến bạn bị chùn bước bất cứ lúc nào.


1. Giới thiệu về Offroad Drive

Nếu bạn yêu thích thể loại lái xe, đua xe địa hình thì trò chơi Offroad Drive sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, điều khiển những chiếc xe thể thao của mình bằng qua rất nhiều địa hình phức tạp: những vách núi cheo leo dựng đứng, những con đường bùn đất ngập bánh xe, thậm chí lái xe dưới nước... những đường đi tưởng chừng không thể, nhưng chiếc xe của bạn vẫn lướt qua. Game mang đến cho bạn nhiều loại xe khác nhau từ màu sắc đến kiểu dáng, quan trọng hơn hết là những phương tiện của bạn mang mã lực mạnh mẽ.

offroad drive

 Offroad Drive trên Android, Game mô phỏng lái xe đia hình

Offroad Drive mô phỏng những môi trường chân thực và đẹp mắt, từ những hình ảnh của những khung cảnh đua xe đến tiếng động cơ và những hiệu ứng sinh động. Những chiếc xe quái vật của bạn mang trong mình những khả năng vượt ra ngoài sức tưởng tượng của bạn. Hãy lái xe của bạn với tốc độ nhanh nhất, trên những đường đua và điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Game lái xe mới lạ này mang đến cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn chưa từng có.

2. Các đặc điểm chính của Offroad Drive:

- Game mô phỏng lái xe địa hình.
- Điều khiển xe jeep qua nhiều đường đua.
- Nhiều kiểu xe với mẫu mã và màu sắc đa dạng.
- Thể hiện kỹ năng lái xe siêu đẳng của bạn.

3. Game liên quan

Còn Euro Truck Simulator là tựa game mô phỏng lái xe tải trên những con đường đua bằng bằng, môi trường không gian thoáng đãng, cơ hội để bạn đi du lịch qua hơn 60 thành phố tại châu Âu trên chiếc xe tải của chính mình, ngoài nhiệm vụ lái xe, game Euro Truck Simulator còn đặt ra cho người chơi nhiệm vụ chở hàng và xây dựng nên ngành kinh tế vận tải của riêng mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Offroad Drive được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat offroad drive là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Offroad Drive Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm