download Offroad Legends Cho Android

Offroad Legends

 Cho Android

Download Offroad Legends - Game đua xe off-road cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/10/2019

Offroad Legends là game lái xe địa hình miễn phí với đồ họa HD tuyệt đẹp, hiệu ứng vật lý thực tế, thêm vào đó lối chơi hấp dẫn và điều khiển trực quan Offroad Legends sẽ mang lại cho bạn những giờ phút giải trí vui vẻ.



Giới thiệu Offroad Legends:

Nếu bạn thích đua xe off-road, vượt qua những đoạn đường lầy lội và muốn có trải nghiệm cầm lái những chiếc xe hầm hố vô cùng thực tế để trở thành một huyền thoại off-road, thì môi trường ngoạn mục và đầy thử thách trong Offroad Legends sẽ giữ chân bạn hàng giờ liền để tận hưởng các cuộc phiêu lưu off-road thích thú với gameplay chân thực.

offroad legends

Download Offroad Legends - Game đua xe off-road cho điện thoại Android

Tham gia Offroad Legends, bạn sẽ được trải nghiệm game đua xe không thể nào quên. Lái xe trên những ngọn đồi hiểm trở, điều khiển con xe off-road 4x4 chân thực, giảm công suất động cơ, khám phá địa điểm mới, tận hưởng không khí sôi động và tuyệt vời, đó là tất cả những gì bạn sẽ có trong Offroad Legends cho Android.

Các tính năng chính của Offroad Legends:

- Trải nghiệm các địa hình với xe jeep off-road mạnh mẽ

- Chinh phục các đỉnh cao, cung đường lầy lội

- Đồ họa HD, chất lượng tuyệt vời

- Nâng cấp động cơ, phanh, turbo

Game liên quan:

Offroad Jeep Driving Fun cũng là game mô phỏng lái xe off-road đưa bạn vào thử thách với những cung đường khó khăn, game Offroad Jeep Driving Fun có chế độ điều khiển dễ dàng, trơn tru với các hiệu ứng hình ảnh âm thanh chân thực.


Liên kết tải về - [16M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Offroad Legends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat offroad legends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Offroad Legends Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm