download Bus Racing Cho Android

Bus Racing

 Cho Android

Download Bus Racing - Game đua xe bus địa hình

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/06/2023

Bus Racing mang đến cho bạn trải nghiệm đua xe bus độc đáo, thay vì đua xe trên đường phố bằng phẳng, bạn sẽ lái xe bus trên những tuyến đường leo dốc đồi cao, đòi hỏi ở bạn nhiều kỹ năng hơn nếu muốn về đến đích. Đây là game đua xe bus được chơi ở chế độ nhiều người, chạy đua với bạn bè của bạn hoặc chống lại một đối thủ ngẫu nhiên.




Bus Racing là cuộc đua xe bus qua đồi, với nhiều chướng ngại vật vô cùng nguy hiểm, không giống với những game đua xe bus trước đây bạn chỉ cần lái xe trên những tuyến đường bằng phẳng và rộng rãi có tín hiệu đèn giao thông hướng dẫn. Game mang đến một lối chơi rất mượt mà mang đến cho bạn trải nghiệm thực sự khi lái xe và đua xe buýt, vượt qua những đường đua khó khăn nhất để trở thành người về đích đầu tiên.

bus racing

Download Bus Racing, Game đua xe bus địa hình

 

Bus Racing mang đến môi trường đua 3D ấn tượng tuyệt vời mang lại nhiều sức sống hơn cho trò chơi, 3 chủ đề khác nhau để chơi và rất nhiều xe buýt để nâng cấp. Hãy download game và bắt đầu trải nghiệm đua xe cực độ và thực hiện kiểm soát lái xe điên rồ trên một số đường đồi khó khăn nhất. Không chỉ đua xe, bạn còn được mãn nhãn với những khung cảnh đẹp mê hồn khi lái xe bus qua các khu vực khác nhau.

Những pha đua xe tốc độ luôn tạo ra sức hút cho người chơi, chẳng hạn như TUNING Racing 3D với những màn đua xe trên các cung đường bằng phẳng, nơi bạn thỏa sức lái xe siêu thần tốc, TUNING Racing 3D cũng mang đến môi trường đua xe 3D chân thực, nhiều chế độ chơi để chinh phục.

 

Các tính năng chính của Bus Racing:

- Game đua xe 3D chân thực

- Nhiều cấp độ chơi để chinh phục

- Kiếm tiền để nâng cấp và mở khóa xe

- Làm chủ tốc độ và trở thành nhà vô địch


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bus Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bus racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bus Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm