download ULTRA4 Offroad Racing Cho Android

ULTRA4 Offroad Racing

 Cho Android

Download ULTRA4 Offroad Racing - Game đua xe địa hình cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 25/02/2020

ULTRA4 Offroad Racing là game đua xe địa hình vô cùng quyết liệt, trong đó các xe đua phải cạnh tranh với nhau để giành chiến thắng. Hoàn thành các màn chơi và chứng minh rằng bạn là tay đua tốt nhất.




Giới thiệu ULTRA4 Offroad Racing:

Những chiếc xe đua trong ULTRA4 Offroad Racing có tạo hình độc đáo, chủ yếu là xe bán tải và những xe gầm cao có khả năng leo núi. Tạm biệt những tuyến đường đua bằng nhựa, những chiếc xe sang chảnh bóng nhoáng, những pha drift đỉnh cao, tải ULTRA4 Offroad Racing và đến với những con đường đồi núi đầy thách thức.

ultra4 offroad racing

Download ULTRA4 Offroad Racing - Game đua xe địa hình cho điện thoại Android, iPhone

ULTRA4 Offroad Racing mang đến cho bạn trải nghiệm đua xe trên những cung đường núi hiểm trở, thu thập tiền để nâng cấp phương tiện của mình. Hành trình của bộ giảm sốc, các pha vượt chướng ngại vật mà không ai có thể tưởng tượng nổi với một chiếc ô tô ngầu từ ngoại hình bên ngoài đến động cơ bên trong, có quá nhiều điều khơi gợi cảm xúc của những người đam mê thể loại game đua xe offroad.

Các tính năng chính của ULTRA4 Offroad Racing:

- 7 loại xe độc đáo.

- Mô phỏng xe đua offroad chân thực.

- Điều khiển vật lý chân thực.

- Đồ họa 3D sắc nét.

Game liên quan:

VR Real Feel Racing cũng là game đua xe, tuy nhiên được xây dựng theo phong cách thực tế ảo, người chơi VR Real Feel Racing sẽ có cảm giác như mình đang ngồi sau vô lăng và điều khiển chiếc xe cạnh tranh với những đối thủ thực sự.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ULTRA4 Offroad Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultra4 offroad racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ULTRA4 Offroad Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm