download Office 365 A3 Web

Office 365 A3

 Web

Download Office 365 A3 - Ứng dụng văn phòng cho giáo dục

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/09/2022

Office 365 A3 là một trong ba gói Microsoft Office 365 for Education dành cho sinh viên, giáo viên và nhân viên trường học, đi kèm với phiên bản web của Outlook, Word, PowerPoint, Excel và OneNote, cũng như các phiên bản dành cho máy tính của ứng dụng Office và nhiều công cụ bảo mật và quản lý khác.


1. Giới thiệu về Office 365 A3

Khác với gói Office 365 A1 hoàn toàn miễn phí thuộc Microsoft Office 365 dành cho giáo dục, Office 365 A3 là phiên bản trả phí không chỉ bao gồm các ứng dụng Outlook, Word, PowerPoint, Excel và OneNote trên web mà còn đi kèm với các ứng dụng Office cho máy tính và nhiều dịch vụ phổ biến khác của Office 365 như Exchange, OneDrive, SharePoint, Teams, Sway, Forms, Stream, Power Automate, Power Apps, School Data Sync, Yammer và Bookings.

office 365 a3

Office 365 A3 - Ứng dụng văn phòng cho giáo dục

Với gói Office 365 A3, người dùng có thể cài đặt ứng dụng Office trên tối đa 5 máy tính Windows hoặc máy Mac, hoặc trên tối đa 5 thiết bị di động như smartphone và máy tính bảng cho mỗi người dùng. Ngoài ra người dùng có nhu cầu cao hơn có thể tải Office 365 phiên bản Offline với hệ tính năng phong phú, dịch vụ đa dạng hơn để sử dụng.

2. Tính năng của Office 365 A3

- Bao gồm các ứng dụng Office cho máy tính: Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Publisher và Access. Các tài liệu được lưu trữ trong OneDrive, vì vậy bạn có thể truy cập chúng từ mọi nơi.
- Quyền truy cập vào các dịch vụ Office 365 phổ biến như Exchange, OneDrive, SharePoint, Teams, Sway, Forms, Stream, Power Automate, Power Apps, School Data Sync, Yammer và Bookings.
- Hộp thư với 100 GB dung lượng lưu trữ, có thể truy cập thông qua Outlook trên web hoặc ứng dụng Outlook cho máy tính/điện thoại.
- Cài đặt các ứng dụng Office trên tối đa 5 PC hoặc máy Mac mỗi người dùng.
- Cài đặt các ứng dụng Office trên tối đa 5 smartphone hoặc tablet mỗi người dùng.

Liên kết tải về - [O KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Office 365 A3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat office 365 a3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Office 365 A1 3/5 Ứng dụng văn phòng trực tuyến cho sinh viên và giáo viên
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm