download Office 365 A1 Web

Office 365 A1

 Web

Download Office 365 A1 - Ứng dụng văn phòng trực tuyến cho sinh viên và giáo viên

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/09/2022

Office 365 A1 là phiên bản trực tuyến hoàn toàn miễn phí của Office 365 dành cho sinh viên và giáo viên. Office 365 A1 gồm các ứng dụng văn phòng phổ biến như Outlook, Word, PowerPoint, Excel, OneNote và một số dịch vụ hữu ích khác để giáo viên và sinh viên tương tác, giao tiếp và chia sẻ thông tin với nhau.


1. Giới thiệu về Office 365 A1

Office 365 A1 là một trong ba gói Office 365 for Education mà Microsoft cung cấp. Đây là gói Office 365 hoàn toàn miễn phí bao gồm các phiên bản web của Word, PowerPoint, Excel, OneNote và Outlook, cùng với phiên bản máy tính của OneNote và email với hộp thư có dung lượng 50 GB. 

office 365 a1

Office 365 A1 - Ứng dụng văn phòng trực tuyến cho sinh viên và giáo viên

Để đăng ký Office 365 Education, tất cả những gì bạn cần là địa chỉ email trường học. Sau khi sinh viên và giáo viên đăng ký gói A1, họ có thể truy cập tất cả các công cụ cộng tác và năng suất cốt lõi của Microsoft thông qua đám mây để học tập và giảng dạy online.

Ngoài ra, với gói Microsoft Office 365 A1, người dùng cũng có quyền truy cập vào các dịch vụ Office 365 phổ biến như OneDrive, SharePoint, Teams, Sway, Forms, Stream, Power Automate và Power Apps. Bạn cũng có thể tải Office 365 phiên bản Offline để sử dụng với nhiều tính năng cao cấp hơn.

2. Tính năng nổi bật của Office 365 A1

- Bao gồm phiên bản web của Word, PowerPoint, Excel, OneNote và Outlook. Các tài liệu được lưu trữ trong OneDrive, vì vậy bạn có thể truy cập chúng từ mọi nơi.
- Truy cập vào các dịch vụ Office 365 phổ biến như Exchange, OneDrive, SharePoint, Teams, Sway, Forms, Stream, Power Automate, Power Apps, School Data Sync và MicrosoftYammer.
- Hộp thư có dung lượng 50 GB có thể truy cập thông qua Outlook trên web.
 

 


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Office 365 A1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat office 365 a1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Office 365 A3 3/5 Ứng dụng văn phòng cho giáo dục
  • Hackpad 3/5 Ứng dụng văn phòng trực tuyến
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm