download Office 365 A5 Full

Office 365 A5

 Full

Download Office 365 A5 - Ứng dụng văn phòng thông minh trên máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/09/2022

Office 365 A5 là gói cao cấp nhất trong số 3 gói Microsoft Office 365 for Education cung cấp, đi kèm với phiên bản web và máy tính của các ứng dụng Office như Outlook, Word, PowerPoint, Excel, OneNote, Publisher và Access, cùng với các dịch vụ Office 365 phổ biến, hệ thống quản lý bảo mật thông minh, tuân thủ nâng cao và hệ thống phân tích tốt nhất của Microsoft.


1. Giới thiệu về Office 365 A5

Microsoft Office 365 for Education bao gồm 3 gói khác nhau là A1, A3 và A5. Trong đó, Office 365 A5 là gói trả phí cao cấp nhất bao gồm mọi tính năng có trong gói A1 và A3. Với Office 365 A5, người dùng có thể truy cập phiên bản web của Outlook, Word, PowerPoint, Excel và OneNote, cũng như cài đặt ứng dụng Outlook, Word, PowerPoint, Excel, OneNote, Publisher và Access trên tối đa 5 máy tính hoặc 5 thiết bị di động.

 

office 365 a5

Office 365 A5 - Ứng dụng văn phòng thông minh trên máy tính

Bên cạnh đó, điểm đặc biệt của Office 365 A5 mà các gói khác không có là hệ thống quản lý bảo mật thông minh, tuân thủ nâng cao và hệ thống phân tích thông qua Power BI tốt nhất từ Microsoft. Phiên bản tải Office 365 đã được cung cấp đến người dùng trên TAIMIENPHI.VN với những tính năng dành cho cả người dùng cá nhân và doanh nghiệp.

2. Tính năng của Office 365 A5

- Bao gồm các ứng dụng Office cho máy tính: Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Publisher và Access. Các tài liệu được lưu trữ trong OneDrive, vì vậy bạn có thể truy cập chúng từ mọi nơi.
- Quyền truy cập vào các dịch vụ Office 365 phổ biến như Exchange, OneDrive, SharePoint, Teams, Sway, Forms, Stream, Power Automate, Power Apps, School Data Sync, Yammer, Power BI và Bookings.
- Hộp thư với 100 GB dung lượng lưu trữ, có thể truy cập thông qua Outlook trên web hoặc ứng dụng Outlook cho máy tính/điện thoại.
- Cài đặt các ứng dụng Office trên tối đa 5 PC hoặc máy Mac mỗi người dùng.
- Cài đặt các ứng dụng Office trên tối đa 5 smartphone hoặc tablet mỗi người dùng.
- Bảo vệ khỏi các mối đe dọa tinh vi như lừa đảo trực tuyến và phần mềm độc hại zero-day với khả năng điều tra và khắc phục các cuộc tấn công.
- Xem phân tích cá nhân và tổ chức nâng cao với MyAnalytics và Power BI Pro.
- Khả năng hiển thị và kiểm soát nâng cao đối với môi trường Office 365 của bạn.
 

 


Liên kết tải về - [3.4 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Office 365 A5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat office 365 a5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Office 365 A5 Full


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm