download Office 2021 Pro

Office 2021

 Pro

Download Office 2021 - Bản cập nhật Office mới nhất

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/01/2024

Microsoft Office là bộ phần mềm các ứng dụng văn phòng của Microsoft, được phát hành đầu tiên vào năm 1990. Phiên bản mới nhất, Office 2021, được đóng gói với nhiều tính năng mới hữu ích, tập trung vào tính hiệu quả, cộng tác và truy cập ngoại tuyến.


Trên Windows 11, Office 2021 sẽ cung cấp cho người dùng các trải nghiệm nâng cao và không gặp quá nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng. So với các phần mềm thay thế như  Microsoft Office 365, LibreOffice, và WPS Office thì Office 2021 thực sự là một lựa chọn phù hợp dành cho nhiều đối tượng hơn.

tai office 2021

Download Office 2021 bộ công cụ ứng dụng văn phòng

1. Giới thiệu Office 2021

Office 2021 là phiên bản bộ phần mềm văn phòng mới nhất mà Microsoft phát hành cách  đây không lâu cho người dùng và được đóng gói các phần mềm, công cụ cần thiết giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn, bao gồm các công cụ Word 2021, Excel 2021 và  PowerPoint 2021. 

Tương tự các phiên bản trước đây, Office 2021 mang đến cho người dùng 4 phiên bản khác nhau được thiết kế dành cho các đối tượng người dùng khác nhau bao gồm: Microsoft Office Home and Student 2021 (PC & Mac); Microsoft Office Home and Business 2021 (PC & Mac); Microsoft Office Professional 2021 và Microsoft Office LTSC 2021. 

download office 2021

Tải Office 2021 phiên bản mới nhất cho máy tính

Trong đó phiên bản Office 2021 đầu tiên, Microsoft Office Home and Student 2021 (PC & Mac), được thiết kế dành cho người dùng chủ yếu cho là sinh viên, đối tượng người dùng không yêu cầu phần mềm lớn hay các tính năng phức tạp. Phiên bản thứ hai và thứ ba được thiết kế dành cho những người dùng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ theo kiểu thanh toán một lần và hỗ trợ sử dụng liên tục trong vòng 5 năm. 

Phiên bản Office 2021 cuối cùng, Microsoft Office LTSC 2021, hướng đến các chủ doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp, phần mềm đáng tin cậy với mức phí vừa phải. 

Trong số các tính năng nổi bật của Office 2021, đáng chú ý nhất là thiết kế của bộ phần mềm văn phòng mang đậm hơi hướng của Windows 11, với layout đơn giản hơn nhiều so với các phiên bản Microsoft Office trước đây cùng tông màu trung tính và các góc được bo tròn khéo léo để mang đến cho người dùng các trải nghiệm nâng cao. Ngoài ra, phần mềm còn mang đến một thiết kế mới dành cho các tab và tích hợp nhiều công cụ bổ sung liền mạch. 

tai office 2021

Download Office 2021 bộ công cụ, ứng dụng văn phòng 

Đặc biệt, ngoài các công cụ cộng tác và truy cập ngoại tuyến, Office 2021 còn được tích hợp với Microsoft Teams. Mặc dù chức năng này đã có sẵn cho người dùng Windows 11, nhưng đây là một bổ sung tuyệt vời cho người dùng Windows 10. Nhờ sự tích hợp liền mạch của Teams với Office, người dùng sẽ có thể trò chuyện, gọi điện video và gửi tin nhắn riêng tư cho đồng nghiệp và bạn bè một cách dễ dàng.

Về yêu cầu hệ thống, Office 2021 có khả năng tương thích trên hệ điều hành Windows 10 hoặc Windows 11 RAM 6GB (64 bit), 2GB (32bit) (đối với PC) và Mac OS, RAM 4GB (dành cho Mac).

2. Tính năng nổi bật Office 2021

- Bộ chọn màu nâng cao: Nếu bạn vẫn đang chuyển đổi màu sắc của mình thành hệ màu RGB, thì không cần phải lo lắng nữa. Trường nhập liệu mới này trong hộp thoại màu sắc sẽ giải quyết mọi thứ cho bạn.

- Microsoft Search: Khi bạn cần trợ giúp hãy sử dụng Microsoft Search. Chỉ cần nhập bất kỳ ứng dụng Office nào được hỗ trợ và hộp tìm kiếm mới sẽ tìm thấy những gì bạn cần và cung cấp thêm trợ giúp.

- Làm mới visual: Trải nghiệm Start Menu được hiện đại hóa cùng với các tab mới với thiết kế rõ ràng bao gồm các thao tác và tính năng bằng hình ảnh đơn giản.

- Cải tiến hiệu suất: Các phiên bản mới nhất giúp các chương trình Office 2021 của bạn chạy nhanh hơn, ổn định hơn và mượt hơn bao giờ hết.

- Tab Draw cải tiến: Đơn giản hóa cách bạn làm việc với digital Ink  sử dụng các bổ sung mới cho  tab Draw bao gồm: Point Eraser, Ruler và Lasso. 

- Hỗ trợ định dạng OpenDocument: Microsoft đã thêm hỗ trợ cho định dạng OpenDocument (ODF) 1.3, được phát hành gần đây và giúp bạn dễ dàng sử dụng nhiều tính năng mới trong tài liệu của mình hơn.

- Giọng nói chuyển văn bản thành giọng nói một cách tự nhiên: Nút “Read Aloud” trong Immersive Reader cung cấp nhiều loại tuỳ chọn âm thanh hơn so với tính năng tự động hoá truyền thống .

- Trình ghi Slideshow: Quay lại các bài thuyết trình một cách hoàn hảo chỉ với một vài cú nhấp chuột. PowerPoint hiện hỗ trợ video của người thuyết trình, viết bằng bút và con trỏ laser trong khi ghi.

- Kiểu dữ liệu Ngày / Giờ được Mở rộng: Để giúp bạn theo dõi ngày và giờ một cách dễ dàng và chính xác hơn, Office 2021 đã triển khai thêm một kiểu dữ liệu mới có tên SQL DateTime2.

- Hàm VLOOKUP, XMATCH và LET: Nhiều tính năng mới và các hàm được bổ sung thêm trong Excel để nâng cao trải nghiệm sử dụng trang tính, tìm kiếm dữ liệu dễ dàng hơn, sử phạm vi động và nhiều hơn thế nữa.

- Hỗ trợ màu trang nâng cao: Immersive Reader cho phép người dùng dễ dàng chọn màu trang. Bộ chọn màu 4x5 sẽ giúp bạn đỡ mỏi mắt và khiến cho việc quét văn bản trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

3. Phần mềm liên quan

Office 2019 cũng là phiên bản được rất nhiều người lựa chọn sử dụng cùng với những cải tiến mới được nâng cấp từ Office 2016. Tải và cài đặt Office 2019 mới nhất tại đây để hỗ trợ bạn trong công việc, soạn thảo văn bản,....


Liên kết tải về - [6.93 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Office 2021 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat office 2021 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm