download OK Screenshot Cho Android

OK Screenshot

 Cho Android

Download OK Screenshot - Chụp ảnh màn hình điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/04/2020

OK Screenshot là ứng dụng chụp màn hình điện thoại để bạn lưu lại bất cứ khoảnh khắc nào trên màn hình, bạn được lựa chọn khu vực chụp ảnh và tạo ra những hình nahr chất lượng tốt. OK Screenshot hoạt động đơn giản hơn tính năng chụp màn hình mặc định của thiết bị, ngoài ra nó còn bổ sung chức năng chỉnh sửa và chia sẻ ảnh sau khi chụp.


 

1. Giới thiệu về OK Screenshot

OK Screenshot cho phép bạn dễ dàng có được ảnh chụp màn hình của điện thoại Android thông qua tính năng chụp màn hình đơn giản: bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng ảnh chụp màn hình hoặc nhấn nút nguồn và giảm âm lượng để lấy ảnh chụp màn hình, tìm ảnh chụp màn hình trong đường dẫn được lưu, chỉnh sửa và chia sẻ ảnh chụp màn hình. Bên cạnh tính năng chụp màn hình thì ứng dụng này còn cho phép cắt để điều chỉnh kích thước ảnh, viết hoặc vẽ lên ảnh với các văn bản nhiều màu sắc.

ok screenshot

Download OK Screenshot, Chụp ảnh màn hình điện thoại Android

OK Screenshot cũng mang đến tùy chọn xóa ảnh chụp nếu bạn cảm thấy không hài lòng với chất lượng ảnh chụp, nếu điện thoại của bạn chưa Root và phiên bản hệ thống thấp hơn 4.0 ứng dụng này sẽ không hoạt động. OK Screenshot rất hữu ích với những điện thoại có nút nguồn bị hỏng và bạn không sử dụng được chức năng chụp màn hình mặc định.

2. Các đặc điểm chính của OK Screenshot:

- Chụp ảnh màn hình điện thoại.
- Sử dụng nút nguồn và giảm âm lượng để chụp màn hình.
- Chụp bằng cách nhấp vào biểu tượng ảnh chụp màn hình.
- Chỉnh sửa và chia sẻ ảnh chụp màn hình.

3. App liên quan

Screenshot touch cũng là ứng dụng chụp ảnh màn hình điện thoại với nhiều chế độ chụp khác nhau, đồng thời nó cũng có khả năng quay video màn hình, ngoài ra Screenshot touch hỗ trợ các tính năng chỉnh sửa ảnh chụp, cho phép bạn tạo các thư mục con theo cách phân loại ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OK Screenshot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ok screenshot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OK Screenshot Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm