download Unlimited Screen Recorder cho Android

Unlimited Screen Recorder

 cho Android

Download Unlimited Screen Recorder - Chụp ảnh, quay phim màn hình Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/03/2023

Unlimited Screen Recorder là ứng dụng quay video màn hình Android, hỗ trợ người dùng quay lại các hoạt động trên màn hình, chụp ảnh màn hình với các thao tác đơn giản. Ứng dụng Unlimited Screen Recorder cho android hỗ trợ ghi hình không giới hạn thời gian, cho phép điều chỉnh bitrate và thời gian ghi theo nhu cầu.


Unlimited Screen Recorder là ứng dụng quay lại màn hình Android với giao diện trực quan, tất cả những gì người dùng cần làm là điều chỉnh bitrate và thời gian quay theo nhu cầu và sở thích trước khi chạm vào nút Record để bắt đầu tiến trình.

Có cùng cùng chức năng quay màn hình Android là ứng dụng One Shot screen recorder cho Android, tạo các video màn hình với độ phân giải 4K, ngoài ra One Shot screen recorder cho Android giúp chia sẻ các video trực tiếp lên Youtube.


Unlimited Screen Recorder
Download Unlimited Screen Recorder - Chụp ảnh, quay phim màn hình Android

Bên cạnh đó, Unlimited Screen Recorder cũng hỗ trợ tính năng ghi âm và đặt tên cho bản ghi trước khi tiến hình, dừng ghi âm bằng cách chạm vào nút Stop trong ứng dụng, truy cập thông qua thanh thông báo hoặc màn hình chính.

Unlimited Screen Recorder ghi lại màn hình trong khoảng thời gian không giới hạn, không có giao diện chính, thay vào đó là lớp overlay của hộp nhỏ với 5 nút để ghi hình, chụp ảnh, truy cập cài đặt, truy cập dữ liệu và một nút để thoát ứng dụng.

Nếu bạn đang tìm phần mềm quay video màn hình trên máy tính thì CamStudio là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, sử dụng CamStudio bạn còn có thể ghi lại video chơi game để khoe với bạn bè của mình, video có chất lượng hình ảnh âm thanh sắc nét.

Những tính năng chính của ứng dụng Unlimited Screen Recorder:

- Ghi âm, ghi hình các hoạt động trên màn hình Android
- Chụp ảnh màn hình
- Không giới hạn thời gian ghi hình
- Cho phép điều chỉnh bitrate và thời gian ghi


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Unlimited Screen Recorder - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unlimited Screen Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unlimited screen recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unlimited Screen Recorder cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm