download ScreenScan 1.0

ScreenScan

 1.0

Download ScreenScan - Chụp ảnh màn hình tự động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/12/2017

ScreenScan là phần mềm chụp ảnh màn hình máy tính, với tính năng lưu lại hình ảnh đang xuất hiện trên màn hình máy tính thời điểm hiện tại, phần mềm giúp bạn lưu trữ lại khoảnh khắc đang hiển thị trên màn hình máy tính, với thao tác nhanh gọn khả năng lưu hình ảnh tự động, phần mềm giúp bạn ghi lại hình ảnh trên màn hình máy tính dễ dàng và nhanh chóng nhất.


Việc chụp ảnh màn hình máy tính là điều mà nhiều người dùng đến, bởi nếu bạn muốn chia sẻ hình ảnh game mà mình đang chơi, chia sẻ các kinh nghiệm hay cách làm để hướng dẫn một ai đó, sử dụng tính năng chụp màn hình là điều cần phải làm, hệ điều hành Windows có tính năng chụp màn hình, tuy nhiên nó chỉ chụp toàn màn hình mà không thể chụp từng cửa sổ hoặc chụp màn hình theo kích thước cho trước, bởi vậy sử dụng phần mềm ScreenScan là giải pháp tốt nhất cho bạn.


ScreenScan
Download ScreenScan - Chụp ảnh màn hình tự động

Hiện có nhiều phần mềm với chức năng chụp ảnh màn hình, trong đó Screenshot Captor được nhiều người lựa chọn, với nhiều chế độ chụp khác nhau như chụp vùng chỉ định, chụp toàn bộ trang web, đồng thời Screenshot Captor sẽ lưu hình ảnh của bạn với nhiều định dạng khác nhau, thêm nhiều hiệu ứng độc đáo cho hình ảnh.

ScreenScan có khả năng lưu hình ảnh tự động, chỉ cần bạn lựa chọn hình ảnh chụp màn hình, file hình ảnh của bạn sẽ được tự động lưu về máy một cách dễ dàng, chỉ cần tìm đến file của phần mềm là có thể mở lại hình ảnh đã chụp trước đó.

Việc chụp màn hình trở nên dễ dàng hơn, với công cụ chụp màn hình được xuất hiện ngay trên thanh công cụ, bạn có thể lấy công cụ chụp màn hình ra dễ dàng, với độ phân giải hình ảnh cao, việc chụp màn hình máy tính giúp lưu lại bức ảnh sắc nét nhất có thể.

ScreenScan bao gồm các thiết lập cao cấp nhất để có thể hỗ trợ người dùng trong việc chụp ảnh màn hình máy tính, phần mềm khá phù hợp với những ai đang tìm kiếm tài liệu để làm bài thuyết trình, các sách hướng dẫn sử dụng, văn bản tài liệu…

Camtasia Studio cũng là lựa chọn tốt cho chức năng quay phim, chụp ảnh màn hình để lưu lại những tài liệu, những thông tin quan trọng nhất của bạn, Camtasia Studio vô cùng cần thiết với những người làm công tác hướng dẫn, đào tạo, thuyết trình.

Những tính năng chính của ScreenScan:

- Chụp ảnh màn hình máy tính

- Tự động lưu file đã chụp màn hình

- Bao gồm các thiết lập cao cấp

- Công cụ chụp được tích hợp trên thanh công cụ máy tính

- Dung lượng nhỏ gọn, sử dụng miễn phí



Liên kết tải về - [1,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ScreenScan - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ScreenScan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screenscan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm