download Capture Express 2.0.1.1

Capture Express

 2.0.1.1

Download Capture Express - Chụp ảnh màn hình, lưu ảnh nhiều định dạng

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/07/2018

Capture Express là phần mềm chụp ảnh màn hình trên máy tính Windows, cho phép người dùng chụp ảnh ở chế độ toàn màn hình, cửa sổ hoặc một vùng màn hình với kích thước tùy biến. Ngoài ra, Capture Express còn cung cấp nhiều hình dạng khác nhau như hình elip, hình thoi, hình tam giác, hình ngôi sao... để tùy chỉnh khung hình.



Bên cạnh tính năng chụp ảnh ở chế độ toàn màn hình, cửa sổ hay một vùng tùy chỉnh hình chữ nhật, Capture Express còn cho phép bạn chụp hình với nhiều hình dạng khác nhau, tùy chọn đặt đường biên xung quanh hình đó và lựa chọn màu phủ bên ngoài hình. Một số hình dạng có sẵn bao gồm hình chữ nhật, hình tròn, hình elip, hình thoi, hình tam giác, hình ngôi sao và một số hình khác.

FastStone Capture cũng là công cụ chụp ảnh màn hình quen thuộc với nhiều người sử dụng, với chế độ chụp hình linh hoạt, kèm theo các công cụ đánh dấu, chỉnh sửa ảnh chụp, FastStone Capture hỗ trợ lưu ảnh màn hình ở nhiều định dạng và chia sẻ ảnh dễ dàng qua mạng xã hội.

Capture Express cung cấp tùy chọn phương thức đánh dấu vùng chụp ảnh bao gồm đường viền chấm, đường viên gạch ngang và video ngược. Sau khi hoàn tất, Capture Express hỗ trợ in ấn, lưu hay gửi email hình ảnh vừa chụp cho người dùng khác; hỗ trợ lưu và tải ảnh ở các định dạng BMP, GIF, JPG, PNG và TIF.

Để quay video màn hình thì Camtasia Studio là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, lý tưởng trong việc tạo ra các video hướng dẫn cài đặt hay giáo dục, đào tạo, ưu điểm của Camtasia Studio là tạo các video quay màn hình có chất lượng rất tốt kèm theo rất nhiều tính năng chỉnh sửa video sau khi đã ghi xong như thêm text, hiệu ứng, cắt, ghép video ...

Những tính năng chính của phần mềm Capture Express:

 

- Công cụ chụp ảnh màn hình Windows

- Chụp ảnh toàn màn hình, cửa sổ hay một vùng tùy chỉnh

- Tùy chọn nhiều hình dạng khác nhau

- In ấn, lưu hay gửi email hình ảnh vừa chụp

- Lưu và tải ảnh ở các định dạng BMP, GIF, JPG, PNG và TIF



Liên kết tải về - [4.6MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Capture Express được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat capture express là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Capture Express 2.0.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ScreengrabChụp ảnh màn hình máy tính
  • Screenshot CaptorChụp ảnh desktop máy tính
  • SnipChụp ảnh màn hình Windows 10
  • PrtScrChụp ảnh màn hình máy tính
  • CapTrueChụp ảnh màn hình desktop
  • HardcopyChụp ảnh màn hình máy tính các cửa sổ chương trình
  • CaptureXTChụp ảnh màn hình desktop
  • Portable PicPickChụp ảnh màn hình nhiều chế độ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm