download DU Recorder cho Android

DU Recorder

 cho Android

Download DU Recorder - Ứng dụng chụp ảnh, quay video màn hình cho điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/12/2021

Ứng dụng DU Recorder hỗ trợ chụp ảnh và quay video màn hình điện thoại, với ứng dụng này bạn có thể quay lại các hoạt động đang thực hiện trên màn hình điện thoại của mình, sử dụng ứng dụng này bạn có thể áp dụng để quay một đoạn game mà mình đang chơi, hoặc video call giữa các thành viên trong gia đình, đặc biệt ứng dụng được sử dụng hoàn toàn miễn phí.


DU Recorder cho phép bạn lựa chọn nhiều chế độ phân giải cho video của mình, tốc độ khung hình và tốc độ phát video, bên cạnh đó chương trình còn hỗ trợ xuất video HD ra bộ nhớ để bạn có thể sử dụng để gửi cho bạn bè, chia sẻ lên mạng xã hội hay một số mục đích khác.

DU Recorder cho Android có nút tạm dừng quay và tiếp tục quay video màn hình, nếu bạn không muốn ghi lại một số thao tác có thể tạm gián đoạn quá trình quay video, và tiếp tục vào một giai đoạn khác, các nút thao tác được hiển thị khi bạn đang quay video, từ đó có thể dễ dàng tùy chỉnh cho video màn hình của mình.

Ngoài tính năng quay video màn hình điện thoại, DU Recorder còn hỗ trợ tính năng chụp ảnh màn hình chỉ với một thao tác nhỏ, chỉ cần xử lý bằng 1 tay thay vì phải ấn 2 phím như cách chụp ảnh màn hình thông thường, sau khi chụp ảnh màn hình có ngay công cụ chỉnh sửa giúp bạn cắt hoặc ghép các hình ảnh, chia sẻ chúng lên mạng xã hội ngay lập tức.

Zalo là ứng dụng nhắn tin gọi video call miễn phí  được sử dụng nhiều nhất hiện nay, đặc biệt Zalo cũng bổ sung tính năng quay video, stream màn hình hỗ trợ khá hiệu quả cho công việc của bạn.

Một trong những tính năng khá hấp dẫn của DU Recorder cho iPhone đó là khả năng quay video có kèm âm thanh bên ngoài, hỗ trợ quay video bằng camera trước màn hình, với tính năng này người dùng có thể sử dụng chúng để quay một video thực tế, ngoài việc quay video màn hình.

Bạn đang sử dụng dịch vụ truyền hình cáp SCTV chắc hẳn ứng dụng SCTV trên di động sẽ khá cần thiết dành cho bạn, với SCTV sẽ giúp biến chiếc smartphone của bạn thành TV thu nhỏ, phát sóng tất cả các chương trình hấp dẫn mà SCTV mang tới.

Những tính năng chính của DU Recorder:

- Quay video màn hình điện thoại

- Chụp ảnh màn hình điện thoại

- Cài đặt trên các dòng điện thoại Android và iOS

- Quay video từ camera trước và có âm thanh

- Tùy chỉnh hình ảnh, cắt ghép, chính sửa



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng quay video màn hình Android tốt nhất
    Quay video màn hình Android giúp người dùng lưu lại những khoảnh khắc thủ thuật trên điện thoại, hoặc quay lại một trấn đấu games chẳng hạn. Với những ứng dụng quay video màn hình Android tốt nhất
  • Cách quay màn hình điện thoại Android từ Macbook
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn không biết làm thế nào để quay video màn hình điện thoại Android ? đừng lo lắng bởi với thủ thuật quay màn hình điện thoại Android từ Macbook sau đây sẽ giúp bạn thực hiện việc này, nghe có vẻ lạ nhưng đây là điều hoàn toàn có thể khi bạn kết hợp Macbook và điện thoại Android.
  • Cách quay video màn hình FaceTime trên Mac OS
    FaceTime không có sẵn tính năng quay video màn hình nhưng trên Mac OS bạn hoàn toàn có thể quay video màn hình FaceTime trên Mac OS với một công cụ có sẵn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong
  • Quay phim màn hình bằng CyberLink Youcam
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Quay phim màn hình bằng CyberLink YouCam là một trong những tính năng mà người dùng yêu thích khi sử dụng CyberLink YouCam, phần mềm được biết tới với việc thêm các hiệu ứng độc đáo vào webcam người dùng. Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn biết được cách quay video màn hình bằng CyberLink YouCam như thế nào
  • Cách quay màn hình máy tính, laptop có âm thanh, chỉnh sửa video
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bên cạnh cách chụp ảnh màn hình, các bạn cũng có thể quay màn hình máy tính để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng khi chơi game, hướng dẫn cài đặt phần mềm hoặc LiveStream trên máy tính. Tham khảo một số phần mềm quay video màn hình máy tính và làm theo hướng dẫn để biết cách quay màn hình laptop, PC bạn nhé.
  • Quay video màn hình máy tính bằng LiteCam HD kèm âm thanh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Quay video màn hình máy tính kèm âm thanh bằng LiteCam HD rất thích hợp cho những ai muốn làm một video hướng dẫn về bất kỳ chủ đề gì trong cuộc sống hiện nay, có thể là video hướng dẫn cài đặt, video dạy thiết kế, chỉnh sửa ảnh, video dạy sử dụng phần mềm ... Nội dung dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn sử dụng LiteCam HD để quay video trên màn hình máy tính, laptop cách tốt nhất.
  • Cách quay màn hình Netflix trên máy tính PC, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Quay màn hình là một trong những thủ thuật được rất nhiều người sử dụng nhất hiện nay, nhưng làm thế nào để quay màn hình Netflix thì không phải ai cũng biết. Vậy làm thế nào để quay màn hình Netflix trên điện thoại, máy tính? Hãy cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây nhé.
  • Cách quay video màn hình bằng Powerpoint
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Không chỉ hỗ trợ làm Slide và trình chiếu Slide, Powerpoint 2019 còn hỗ trợ quay video màn hình, chụp ảnh màn hình. Cách quay màn hình bằng Powerpoint rất đơn giản bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cách quay màn hình Macbook với Quicktime Player đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Quicktime Player không chỉ là phần mềm xem phim, nghe nhạc trên máy tính Macbook mà nó còn có tính năng quay video màn hình, chụp ảnh màn hình máy tính. Cách quay màn hình Macbook với Quicktime Player cũng khá đơn giản bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Cách quay màn hình iPhone có tiếng cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Kể từ khi phiên bản iOS 11 ra mắt, hầu hết mọi thiết bị của hãng Apple đều được bổ sung thêm tính năng quay màn hình, nó cho phép người dùng quay màn hình iPhone, iPad để ghi lại những hiển thị trên màn hình giúp người dùng có thể sử dụng để hướng dẫn cài đặt, thay tính năng chụp màn hình.
  • Cách quay video màn hình Windows 11
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Windows 11 đã được Microsoft tích hợp sẵn công cụ Xbox Game Bar cho phép người dùng quay video màn hình cực hữu ích, nếu chưa biết cách quay video màn hình trên Windows 11 bằng Xbox Game Bar như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Cách quay video YouTube trên Windows nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    YouTube hiện vẫn chưa hỗ trợ người dùng tải video Youtube về máy tính để xem offline. Thay vào đó người dùng thường phải sử dụng các trang web bên thứ ba để tải video về máy. Tuy nhiên, không phải lúc nào cách này cũng thực hiện được. Trong tình huống đó, bạn có thể cân nhắc giải pháp quay video YouTube bằng phần mềm chuyên dụng.
  • Cách dùng Open Broadcaster Software, quay video màn hình máy tính, desktop
    Cách dùng Open Broacaster Software để quay màn hình máy tính máy tính không phải ai cũng biết cách thực hiện được. Ngoài cách ghi lại video màn hình, bạn có thể dùng Open Broacaster Software để phát
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DU Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat du recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DU Recorder cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Microsoft Pix Camera 3/5 Biến iPhone, iPad thành máy chụp ảnh chuyên nghiệp
  • Best Camera 3/5 Ứng dụng chụp ảnh HD miễn phí cho điện thoại Android
  • Candy CameraỨng dụng chụp ảnh tự sướng cho di động
  • Ugly CameraỨng dụng tạo ảnh troll hài hước
  • Open CameraỨng dụng camera cho di động
  • Sweet Selfie LiteỨng dụng chụp ảnh tự sướng đẹp mắt cho di động
  • Sweet CameraỨng dụng chỉnh sửa ảnh, chụp ảnh tự sướng cực đẹp cho điện thoại
  • Footej CameraỨng dụng chụp ảnh động, quay video tuyệt đẹp cho mobile
  • Night CameraỨng dụng chụp ảnh ban đêm cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • Fuji CamChụp ảnh với điều khiển từ xa phong cách Fuji
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm