download Ringtone Maker Cho Android

Ringtone Maker

 Cho Android

Download Ringtone Maker - Ứng dụng tạo nhạc chuông, báo thức, âm báo cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/07/2019

Ringtone Maker là ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo nhạc chuông bằng cách cắt và lưu những đoạn nhạc hay nhất, tải Ringtone Maker bạn có thể tự tạo cho mình kho nhạc hấp dẫn không chỉ dùng làm nhạc chuông mà còn làm nhạc báo thức hay chuông báo trên dế yêu.



Nếu bạn là người thích sáng tạo, yêu âm nhạc và thích thể hiện cá tính bản thân, đặc biệt bạn muốn tạo cho dế yêu những bản nhạc MP3 thật hấp dẫn và nổi bật, Ringtone Maker sẽ là một lựa chọn đúng đắn và phù hợp. Nhờ có ứng dụng này, bạn có thể cắt 1 hay nhạc nào mình thấy thích nhất, sau đó lưu chúng vào bộ sưu tập và cài đặt làm nhạc chuông mang phong cách riêng mình.

ringtone maker

 

Download Ringtone Maker cho Android - Ứng dụng tạo nhạc chuông cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua Ringtone Maker, người dùng có thể dễ dàng tạo một đoạn nhạc MP3. Đồng thời lưu và cài đặt chúng thành nhạc chuông, bộ sưu tập nhạc, báo thức hay thông báo. Tiện ích nhiều định dạng như mp3, wav, acc, amr... và dễ dàng xem trước và chơi tất cả nhạc chuông trong danh sách.

ZEE5 là ứng dụng giải trí hàng đầu và được sử dụng phổ biến tại Ân Đồ, ZEE5 mang tới cho bạn hàng ngàn giờ xem phim hấp, các chương trình truyền hình, gameshow cũng như các trận đấu bóng đá trực tiếp với đường truyền ổn định.

ringtone maker 2

Tải Ringtone Maker - Ứng dụng tạo nhạc chuông, báo thức, âm báo cho di động

Ringtone Maker là một ứng dụng giải trí thông minh, tiện ích, đa chức năng giúp người dùng trở thành những nhà biên tập âm thanh và nhạc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, nó còn giúp họ thể hiện niềm đam mê và tính sáng tạo của mình để tạo nên những bộ nhạc chuông vô cùng độc đáo và phong cách.

Ngoài ra nếu không muốn tự tạo nhạc chuông bạn có thể download miễn phí từ kho nhạc chuông có sẵn trong ứng dụng Free Ringtones, với hàng ngàn bản nhạc chuông chất lượng cao Free Ringtones có thể đáp ứng nhu cầu tải nhạc của bất cứ người dùng nào.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ringtone Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ringtone maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ringtone Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ringtone Cutter 3/5 Tự tạo nhạc chuông, báo thức, âm báo cho di động
  • Ringtone Maker Wiz 3/5 Ứng dụng cắt file mp3, tạo nhạc chuông cá tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm