download OmniFocus 3 Cho iPhone

OmniFocus 3

 Cho iPhone

Download OmniFocus 3 - Tạo danh sách nhiệm vụ, công việc cần làm

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/04/2020

OmniFocus 3 là ứng dụng To Do List giúp bạn tạo các dự án với danh sách các nhiệm vụ và công việc, sắp xếp chúng bằng các thẻ và nhắc nhở thực hiện để hoàn thành tất cả những việc mà bạn cho là quan trọng. OmniFocus 3 còn mang đến cho người dùng nhiều quyền tự do hơn trong việc quản lý nhiệm vụ, thêm các tệp đính kèm dưới dạng đồ họa hoặc video.


1. Giới thiệu về OmniFocus 3

OmniFocus 3 cho phép bạn tạo danh sách các công việc cần làm hằng ngày hoặc nhiệm vụ của một dự án, dễ dàng nhập các tác vụ khi bạn đang di chuyển và xử lý chúng khi bạn có thời gian. Tính năng thú vị của ứng dụng này là bạn có thể gắn thẻ (tag) cho mỗi nhiệm vụ để xem và quản lý thuận tiện hơn. Các ghi chú có thể được đính kèm với nhiệm vụ của bạn, vì vậy bạn có tất cả thông tin bạn cần khi thực hiện các công việc nào đó, hay đính kèm dạng đồ họa, video, hay âm thanh để thêm sự phong phú cho các nhiệm vụ.

omnifocus 3

Download OmniFocus 3, Tạo danh sách nhiệm vụ, công việc cần làm trên iOS

OmniFocus 3 hỗ trợ chức năng mã hóa đầu cuối để dữ liệu của bạn được an toàn ở mọi nơi được lưu trữ, kể cả trên máy chính. Tùy chọn xem cho phép bạn tùy chỉnh từng phối cảnh bằng cách quyết định những gì nó sẽ hiển thị và cách nó sẽ lọc các tác vụ của bạn. Ứng dụng cũng tích hợp Email để bạn thêm các tác vụ qua email và hoạt động với các dịch vụ như IFTTT và Zapier, quyền truy cập vào Projects, Tags và các chế độ xem tích hợp, cho phép bạn xem công việc của mình theo nhiều cách khác nhau.

2. Các đặc điểm chính của OmniFocus 3:

- Quản lý và sắp xếp công việc.
- Phân loại và gắn thẻ tag cho các nhiệm vụ.
- Nhiều chế độ xem nhiệm vụ khác nhau.
- Mã hóa đầu cuối các dữ liệu.
- Đính kèm ghi chú, âm thanh. video vào các tác vụ.

3. App liên quan

To Do List cũng là ứng dụng giúp bạn quản lý công việc và tạo danh sách các công việc cần làm hằng ngày, các nhiệm vụ và kế hoạch quan trọng trong cuộc sống, hỗ trợ tạo Widget hiển thị các nhiệm vụ sắp tới, bên cạnh đó To Do List cũng cho phép bạn chia sẻ tác vụ với nhiều ứng dụng khác, để bạn xem các nhiệm vụ bất cứ lúc nào và ở đâu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OmniFocus 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat omnifocus 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OmniFocus 3 Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • To Do List 3/5 Quản lý công việc, thời gian biểu
  • Notion 3/5 Ghi chú, quản lý và lưu trữ tài liệu dự án
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm